Học bổng 170 triệu đồng du học New Zealand

0

Cô Pat Mao, giám đốc điều hành học viện công nghệ Miền Nam (SIT), New Zealand, sẽ tham gia hội thảo giới thiệu học bổng lúc 9h ngày 27/8 tại 22 Phạm Huy Thông (hồ Ngọc Khánh), Ba Đình, Hà Nội.

Tham gia hội thảo, phụ huynh và học sinh sẽ được giải đáp tất cả các thắc mắc về cơ hội học tập tại trường cũng như những chính sách việc làm và định cư tại New Zealand.

 

Học viện công nghệ Miền Nam (SIT) là một trong 20 trường đại học bách khoa và học viện kỹ thuật công nghệ được tài trợ bởi chính phủ New Zealand. Cơ sở chính của trường được đặt tại thành phố Invercargill, vùng Southland. Ngoài ra trường còn có các sở sở khác tại Queenstown, Christchurch and Gore. Trường có lịch sử hơn 40 năm mang đến cho các sinh viên nền đào tạo chất lượng cao trong môi trường năng động, đổi mới và thân thiện.

 

tt-24-8-20117

 

SIT hiện có khoảng 14.000 sinh viên theo học toàn thời gian và bán thời gian trong đó có khoảng 2-3% học sinh quốc tế. Trường cung cấp hơn 130 chương trình đào tạo, cấp độ đến sau đại học và được công nhận bởi Cục thẩm định văn bằng của New Zealand (New Zealand Qualifications Authority – NZQA). SIT còn là thành viên Hiệp hội các trường đại học quốc tế (International Association of Universities – IAU).

 

Trường cung cấp các văn bằng chứng chỉ cho chương trình lấy chứng chỉ tiếng Anh; Chương trình lấy văn bằng, chứng chỉ; Chương trình văn bằng quốc gia; Chương trình cử nhân; Chương trình văn bằng thạc sĩ; Chương trình văn bằng sau đại học ngành quản trị kinh doanh.

 

Kỳ nhập học: tháng 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9, 10 và 11 tùy thuộc vào từng chương trình học.

 

Chi phí ước tính cho một năm học tại SIT (đã bao gồm tiền học phí, phí tài liệu và chi phí ăn ở cho một năm):

 

Chương trình lấy văn bằng chứng chỉ: 25.800 USD.

 

Chương trình cử nhân: 27.800 USD.

 

Chương trình thạc sĩ: 26.800 USD.

 

Chương trình sau đại học: 29.800 USD.

 

Học viện công nghệ Miền Nam (SIT) có chương trình học bổng mới lên đến 10.000 NZD (tương đương với khoảng 180 triệu đồng).

 

Điều kiện xin học bổng: sinh viên đăng ký học tiếng Anh và có dự định học bất kỳ một chương trình chính khóa có thời gian học tối thiểu một năm tại trường. Thời hạn cấp học bổng: đến hết năm 2011.

 

Nội dung học bổng là một khóa học tiếng Anh chuyên sâu kéo dài đến 24 tuần và một gói ưu đãi khuyến học (Dịch vụ đăng ký ghi danh, bảo hiểm y tế và du lịch, chỗ ở miễn phí cho 2 tuần đầu, đón tại sân bay, áo khoác, cặp học và thẻ gọi điện thoại quốc tế).

 

Ngoài ra, SIT còn rất nhiều các dịch vụ miễn phí cho sinh viên quốc tế đang học tại trường như hỗ trợ học tập, hỗ trợ kiếm việc làm, hỗ trợ vấn đề sức khỏe…

 

Văn phòng tư vấn du học AIT miễn hoàn toàn phí dịch vụ (đăng ký nhập học, hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ xin visa và theo dõi học sinh khi đã sang học tại trường).

 

Liên hệ: Văn phòng tư vấn du học AIT

Địa chỉ: 22 Phố Phạm Huy Thông (hồ Ngọc Khánh), Ba Đình, Hà Nội.

ĐT: 04 377 10 750/ 377 10 751 (Máy lẻ 100, 180, 189); Fax: 04 377.10.857

Email: pham.tuyet@aitduhoc.com hoặc Website: www.aitduhoc.com

Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply