Học bổng 50% học phí phổ thông Mỹ

0

SSDH – Tổ chức giáo dục Cambridge Education Group (CEG) cấp học bổng từ 25% đến 50% học phí cho chương trình phổ thông và năm chuyển tiếp đại học.

 

Tổ chức giáo dục Cambridge Education Group (CEG) là tập đoàn giáo dục uy tín, nổi tiếng thế giới với 2 cơ sở đào tạo cung cấp chương trình phổ thông và đại học.

 

1Học bổng 50% học phí phổ thông Mỹ

 

Chương trình phổ thông từ lớp 9 đến lớp 12: học tại CATS Academy Boston. Đây là trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ chuyên đào tạo chương trình trung học dành cho học sinh có hoài bão vào những trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Nằm cách trung tâm thành phố Boston 15 phút đi xe, cơ sở vật chất hiện đại, phòng thí nghiệm, khu nhà ăn, phòng thể chất. Học sinh sống trong ký túc xá tiện nghi ngay gần khu học xá, được chăm sóc và phục vụ chu đáo có xe đưa đón của trường. Tỷ lệ học sinh của trường được nhận vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ cao.

 

Trường tuyển học sinh từ 14 tuổi trở lên, tiếng Anh tương đương IELTS 4.0 trở lên. Nhập học tháng 9/2013 và tháng 1/2014.

 

Chương trình chuyển tiếp đại học tương đương năm thứ nhất học tại OnCampus Boston trong khuôn viên của trường Đại học Wheelock. Học sinh được sử dụng cơ sở vật chất của trường Đại học Wheelock và học chung với các sinh viên đại học ngay từ học kỳ thứ 2. Kết thúc năm đầu, học sinh được chuyển tiếp vào năm 2 của chính trường Đại học Wheelock hoặc các trường đại học đối tác như Suffolk University, Southern New Hampshire Universtiy, Rivier University, Bryant University, Newbury College. Học sinh có nhiều cơ hội nhận học bổng lên đến 50% học phí cho cả 3 năm cuối đại học. Các em cũng có thể xin vào năm 2 của các trường đại học khác trên toàn nước Mỹ tùy theo tín chỉ đạt được ở năm nhất.

 

Yêu cầu: Hết lớp 12. Tiếng Anh tương đương IELTS 5.0

 

Học bổng hấp dẫn từ 25% đến 50% học phí cho cả chương trình phổ thông và năm chuyển tiếp đại học

 

Nhập học: Tháng 9/2013 và tháng 1/2014

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply