Học bổng 60% học phí trường nội trú Anh

0

SSDH – Trường nội trú Bosworth tiếp tục tuyển sinh và dành những suất học bổng trị giá 60% học phí cho học sinh xuất sắc đăng ký khóa học khai giảng tháng 9/2012 và tháng 1/2013.

 

hoc-bong-60-hoc-phi-truong-noi-tru-anh

Ảnh minh họa


Ông Yong Fang, Giám đốc tuyển sinh của trường Bosworth sẽ có buổi gặp gỡ và phỏng vấn học bổng lúc 14h -17h ngày 24/5 tại 239 Cách mạng tháng 8, nhà A2 chung cư Văn hóa, phường 4, quận 3, TP HCM và lúc 14h-17h ngày 28/5 tại 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

 

Khi đến dự thi, các em mang theo bản photo học bạ gần đây nhất và chứng chỉ tiếng Anh IELTS hoặc TOEFL, giấy chứng nhận đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi (nếu có).

 

Bosworth là một trong những trường nội trú hàng đầu của Anh. Trường nằm ở thành phố xinh đẹp Northampton, giữa hai thành phố Đại học OxfordCambridge và chỉ cách London một giờ đi tàu. Trường giảng dạy các khóa học tiếng Anh, phổ thông, chứng chỉ A và dự bị đại học dành cho học sinh từ 14 đến 20 tuổi.

 

Bosworth nổi tiếng với chất lượng giảng dạy cao và kết quả xuất sắc của học sinh trong các kỳ thi quốc gia. Trong năm 2011, 77,8% sinh viên của trường đạt kết quả A* – B trong kỳ thi A-level, 50% học sinh tốt nghiệp chương trình A-level của trường được nhận vào những trường đại học thuộc nhóm 25 trường hàng đầu Anh. Thành công của trường gắn liền với số lượng học sinh trong lớp học nhỏ và sự quan tâm chăm sóc đến từng cá nhân. Sĩ số lớp học trung bình dưới 8 sinh viên.

 

Nhiều học sinh Việt Nam sau khi hoàn thành khóa học của trường đã đỗ vào các trường đại học hàng đầu của Anh như: Cambridge, Oxford, Học viện Kinh tế và Chính trị London, Imperial…

 

(Nguồn: Visco)

 

Share.

Leave A Reply