Học bổng Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, ĐH Công nghệ Sydney, Úc, 2017

0

SSDH – Trường Đại học Công nghệ Sydney, Úc hân hạnh chào đón hồ sơ học bổng Tưởng niệm Diana Leckie từ khắp nơi trên thế giới.

Học bổng được trao hằng năm cho các sinh viên quốc tế đã hoàn thành chương trình đào tạo cấp bằng Cao đẳng Kinh doanh và đạt đủ điều kiện nhập học vào chương trình Cử nhân Kinh doanh tại trường.

Học bổng Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, ĐH Công nghệ Sydney, Úc

Học bổng Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, ĐH Công nghệ Sydney, Úc

Chương trình học nhằm mục tiêu trang bị cho sinh viên kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm để phát huy khả năng tư duy phản biện, lý luận và phân tích, một trong những điều kiện cần thiết để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai trong lĩnh vực kinh doanh.

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là ngôi trường hướng đến thực hành thực tiễn và giải pháp sáng tạo với tầm nhìn quốc tế. Ở UTS, các chương trình đào tạo đều đạt chuẩn chất lượng cao và mang tính hướng nghiệp cao thông qua các môn học phát huy khả năng sáng tạo của sinh viên, kĩ năng sư phạm xuất sắc của giảng viên và cơ sở vật chất hiện đại.

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Công nghệ Sydney, Úc.

Đối tượng: Ứng viên quốc tế có thể nộp hồ sơ học bổng này

Bậc học: Cử nhân

Ngành học: Kinh doanh

Số lượng: Không rõ.

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong toàn bộ thời gian học.

Giá trị học bổng: Học bổng sẽ hỗ trợ toàn phần học phí trong toàn bộ 2 năm học của chương trình Cử nhân Kinh doanh tại UTS, đồng thời hỗ trợ bảo hiểm y tế cho sinh viên quốc tế và trợ cấp sinh hoạt phí và các nhu yếu phẩm thiết yếu. Tổng giá trị học bổng lên đến 50,000 đô la Úc.

Yêu cầu:

Ứng viên phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Học bổng được trao dựa trên thành tích học tập của ứng viên và tố chất của từng ứng viên. Top 10 sinh viên quốc tế có điểm trung bình chung tích lũy cao nhất sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo Dự bị Đại học cấp bằng Cao đẳng Kinh doanh thuộc bất cứ học kì nào (1,2 hay 3) được mời tham gia nộp hồ sơ học bổng
  • Ứng viên phải là sinh viên quốc tế (không là công dân Úc, New Zealand hoặc hiện đang thường trú tại Úc)
  • Ứng viên chưa được nhận một học bổng nào khác đồng thời
  • Ứng viên sẽ nhận được lời mời tham gia nộp hồ sơ đăng ký học bổng này dựa trên điểm trung bình chung tích lũy sau khi đã tốt nghiệp chương trình đào tạo Dự bị Đại học cấp bằng Cao đẳng Kinh doanh

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Chương trình học bổng chỉ dành cho sinh viên có thư mời và danh sách các sinh viên ngành kinh doanh được chọn sẽ được nhận thư mời vào khoảng tháng 04 hàng năm. Sau khi đã lên danh sách, một hội đồng tuyển chọn bao gồm UTS: INSEARCH, Ban giám hiệu UTS và Đội ngũ giáo viên sẽ được thành lập để phỏng vấn các ứng viên dựa trên một loạt các tiêu chí như nguyện vọng nghề nghiệp tương lai, dự định của ứng viên vào việc sẽ sử dụng bằng tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh UTS như thế nào cũng như kiến thức về ngành học đã chọn.

Xem thêm thông tin: Trang học bổng

Theo: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply