Học bổng đến 50% tại trường đại học xếp thứ 7 Australia

0

Sẵn sàng du học – Nằm trong top 120 trường đại học tốt nhất thế giới và xếp thứ 7 tại Australia (theo Times Higher Education Rankings 2020), ĐH Adelaide là lựa chọn tốt cho nhiều sinh viên quốc tế.

Với danh tiếng trên 140 năm, Đại học Adelaide nằm trong top 100 thế giới về đào tạo các ngành như kế toán và tài chính, kỹ thuật khai thác và khoáng sản, y, nha khoa, giải phẫu học và sinh lý học, điều dưỡng… (theo xếp hạng QS 2019).

Trường được xếp hạng 1 tại Nam Australia về khả năng có việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp (theo xếp hạng QS 2020). Học viên của trường đạt 5 giải thưởng Nobel, 110 học bổng Rhodes và nhiều thành tựu ấn tượng khác trên thế giới.

Trường được đánh giá cao về môi trường học tập.

Trường được đánh giá cao về môi trường học tập.

Ngoài chất lượng giáo dục, học bổng đến 50% và chi phí sinh hoạt rẻ, Adelaide còn là điểm đến được du học sinh lựa chọn do nhận được nhiều ưu đãi từ chính phủ. Theo đó, sinh viên được giảm giá khi sử dụng phương tiện công cộng như xe buýt, tàu điện; được làm thêm 40 giờ/2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian vào các kỳ nghỉ (nghiên cứu sinh được làm việc toàn thời gian) với mức lương trung bình 12-24 AUD/giờ.

Bên cạnh đó, sinh viên có thể ở lại làm việc 3-5 năm sau khi học xong (nhiều hơn một năm so với học tại Sydney, Melbourne, Brisbane); được cộng điểm khi xin định cư: 5 điểm cho visa 190 và 10 điểm cho visa 489.

Trường đang có nhiều học bổng hấp dẫn. Học sinh, sinh viên có thể đăng ký nhận tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và xin học bổng từ đại diện ủy quyền của Đại học Adelaide ở Việt Nam

Trường đang có nhiều học bổng hấp dẫn. Học sinh, sinh viên có thể đăng ký nhận tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và xin học bổng từ đại diện ủy quyền của Đại học Adelaide ở Việt Nam

Đại học Adelaide (www.adelaide.edu.au) đào tạo ngành cử nhân trong 3-4 năm; thạc sĩ trong 1-2 năm; tiến sĩ trong 3-5 năm. Cao đẳng Adelaide (college.adelaide.edu.au) đào tạo các chương trình tiếng Anh liên thông lên chính khóa; dự bị đại học một năm, liên thông lên năm nhất đại học; chương trình chuyển tiếp đại học một năm, liên thông lên năm 2 đại học; dự bị thạc sĩ, liên thông lên năm nhất cao học.

Trường Cao đẳng Adelaide nằm trong khuôn viên Đại học Adelaide, cho phép sinh viên sử dụng hệ thống cơ sở vật chất và trải nghiệm môi trường giáo dục sôi động, hiện đại. Chương trình được thiết kế theo tiêu chuẩn của Đại học Adelaide, đảm bảo sinh viên tích lũy được các kiến thức cần thiết và kỹ năng quan trọng để học tập thành công ở bậc đại học. Lớp học có sỹ số nhỏ, giúp giáo viên có thể theo sát và quan tâm tới từng học sinh, hỗ trợ tốt nhất cho các em.

Cao đẳng Adelaide có nhiều kỳ khai giảng linh hoạt quanh năm, vào các tháng 2, 3, 7 và 10.

ssdh-university-of-adelaide

Tại Đại học Adelaide, du học sinh có thể thoải mái lựa chọn trong hơn 400 chương trình học thuộc các khoa: Kế toán – tài chính, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing, kinh doanh quốc tế, kỹ thuật, cơ khí, kiến trúc, xây dựng, điện – điện tử, dầu khí, khai khoáng, phẫu thuật, nha khoa, điều dưỡng, luật, giáo dục, khoa học xã hội, nghệ thuật, công nghệ sinh học, y sinh và nhiều ngành học khác.

Là một trong số ít đại diện ủy quyền của Đại học Adelaide tại Việt Nam, Công ty Đức Anh hỗ trợ miễn phí cho học sinh, sinh viên trong việc tư vấn chọn ngành, xin học bổng, visa… Công ty còn đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế PTE A thay thế cho IELTS/TOEFL; bố trí nhà ở, hỗ trợ trong suốt quá trình du học tại nước ngoài…

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply