Học bổng du học Mỹ từ trung học tới thạc sĩ

0

SSDH – Học sinh có cơ hội nhận học bổng trung học 100% học phí gồm 2 chương trình gồm visa J 1 và visa F1. Đối với dạng visa J1 sau khi hoàn thành khóa học một năm học sinh bắt buộc phải quay về Việt Nam. Đối với dạng visa F1 sau khi hoàn thành khóa học, học sinh có thể đăng ký tiếp tục chương trình kế tiếp và không phải quay về Việt Nam để xin visa. Hạn nộp hồ sơ trước 30/4 cho khóa nhập học tháng 9.

 

Học sinh học hết lớp 11 có thể vào thẳng cao đẳng cộng đồng ở Mỹ mà không yêu cầu TOEFL hoặc IELTS. Theo học chương trình này học sinh tiết kiệm được một năm kinh phí lên tới 400 triệu đồng. Học 2 năm nhận 2 bằng phổ thông trung học và cao đẳng, sau khi hoàn tất khóa học các em có thể đăng ký vào bất cứ trường đại học nào của Mỹ học thêm 2 năm lấy bằng đại học.

 

Một số trường cao đẳng: Edmonds Community College, Green River Community College, Highline Community College, Olympic College, Seattle Central Community College, Shoreline Community College… Hạn nộp hồ sơ trước 15/4 năm 2013 cho khóa nhập học tháng 9/2013.

 

08032013duhocanh3.jpg

 

Học bổng chương trình đại học và thạc sĩ:

 

Tập đoàn ESLI cấp học bổng lên đến 60% học phí gồm các trường công lập lớn và được xếp hạng ở Mỹ gồm: Eastern University, McNeese State University, Texas A&M University Texarkana, University of Southern Indiana, West Texas A&M University, Texas A&M University-Corpus Christi, Western Kentucky

 

Tập đoàn Navitas cấp học bổng 50% học phí các trường: Western Kentucky University, University of Massachusetts Boston, University of Massachusetts Lowell, University of Massachusetts Dartmouth và The University of New Hampshire.

 

Tập đoàn ELS cấp học bổng lên tới 100% học phí gần 600 trường cao đẳng và đại học.

 

Theo học tại Mỹ, học sinh không bị yêu cầu TOEFL nếu học tiếng Anh tại các tập đoàn; không yêu cầu điểm SAT, GRE hoặc GMAT cho đến hết kỳ học đầu tiên của khoá học chính khóa. Học sinh có cơ hội nhận học bổng đại học và cao học, trị giá từ 50% đến 100% học phí cho những sinh viên đã học qua khoá tiếng Anh. Các trung tâm tiếng Anh nằm ngay trong các trường cao đẳng hoặc đại học. Học sinh được nhận thư mời vào cao đẳng, đại học hoặc thạc sĩ khi đi phỏng vấn .

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply