Học bổng du học Singapore 10.000 SGD

0

hb-14-9-2011SSDH – Tập đoàn giáo dục Kaplan Singapore tổ chức buổi giới thiệu chương trình học bổng lúc 17h30 – 19h30 ngày 16/9 tại Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn – Tòa nhà 3/2 C khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, đường Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội.

 

Trường có 6 kỳ nhập học vào tháng 2, 4, 6, 8, 10 và 12 hằng năm. Do đó, sẽ có tổng cộng 18 suất học bổng được trao cho các sinh viên cao đẳng. Nội dung học bổng như sau:

 

Học bổng sinh viên cao đẳng chuyển tiếp lên đại học gồm: Một suất học bổng trị giá 10.000 SGD; một suất học bổng trị giá 7.000 SGD; một suất học bổng trị giá 5.000 SGD.

 

Học bổng trên dành cho học sinh tham dự ít nhất 95% cho tất cả các đơn vị học phần có điểm trung bình cho tất cả các môn là 85 và ghi danh theo học chương trình đại học tại Kaplan sau khi hoàn tất chương trình cao đẳng.

 

Tổng cộng trường có 7 kỳ nhập học dành cho chương trình đại học. Vì vậy mỗi năm sẽ có 21 suất học bổng dành cho sinh viên chuyển tiếp đại học lên chương trình thạc sĩ.

 

Học bổng sinh viên đại học chuyển tiếp bậc thạc sĩ gồm: một suất học bổng trị giá 10.000 SGD; một suất học bổng trị giá 7.000 SGD; một suất học bổng trị giá 5.000 SGD.

 

Học bổng trên dành cho sinh viên tham dự ít nhất 95% cho tất cả các đơn vị học phần, có điểm trung bình cho tất cả các môn là 85 và ghi danh theo học chương trình thạc sĩ tại Kaplan sau khi hoàn tất chương trình đại học.

 

Học bổng thạc sĩ quản trị kinh doanh trị giá 3.000 SGD cho kỳ nhập học tháng 1/2012. Chương trình dành cho sinh viên có IELTS 6 và được trường Murdoch chấp nhận cho kỳ nhập học tháng 9/2011 và tháng 1/2012.

 

Kaplan là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất trên thế giới với các phân viện đào tạo tại hơn 30 quốc gia trong đó có: Mỹ, Anh, Australia, New Zealand, Singapore. Kaplan Higher Education Academy trực thuộc tập đoàn Kaplan quốc tế, được xếp thứ 2 trong toàn hệ thống các trường tư của Singapore về chất lượng giáo dục. Đặc biệt, Kaplan Singapore là trường dẫn đầu ở Singapore về đào tạo chứng chỉ Diploma (theo thống kê của Jobscentral 2010).

 

Ngoài chứng nhận Edutrust 4 năm, Học viện Kaplan đã đạt được chứng nhận SQC và S-Class đã khẳng định chất lượng của trường.

 

Chương trình đào tạo:

 

Tiếng Anh (dành cho học sinh chưa có chứng chỉ tiếng Anh).

 

Khóa học dự bị đại học (dành cho học sinh học hết lớp 9, 10, 11).

 

Cao đẳng, đại học: các chuyên ngành: kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, tài chính kế toán, marketing, quản lý hậu cần, hệ thống thông tin thương mại và khoa học máy tính, quản trị du lịch và khách sạn, truyền thông đa phương tiện và quan hệ cộng đồng, tâm lý…

 

Thạc sĩ: quản lý, tài chính, quản trị kinh doanh (MBA).

 

Với bằng cấp của các trường đại học đối tác có uy tín trên thế giới như Murdoch University (Australia), National University of Ireland, Dulblin (Ireland), Northeastern University (Mỹ), University of Bedfordshire (Anh).

 

Trường có thương trình chuyển tiếp sang Mỹ từ Singapore sẽ học 22 tuần tại Singapore, 8 tuần chương trình hè ở Mỹ và tiếp theo là năm 2 đại học tại một trong 6 trường đại học mà Kaplan đã liên kết tại Mỹ.

 

Tham gia hội thảo học sinh được miễn 100% phí ghi danh trị giá 481.5 SGD khi đăng ký cho kỳ nhập học 14/10/2011 và miễn 100% dịch vụ phí tư vấn. Học sinh cũng có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS/TOEFL với chuyên gia của Cleverlearn.

 

Nhân dịp khai giảng năm học mới, trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam dành tặng 20 suất học bổng khóa học tiếng Anh trực tuyến một thầy một trò cho 20 học viên đầu tiên tham gia chương trình du học hoặc đăng ký khóa học tại Cleverlearn từ ngày 15 đến 30/9.

 

Liên hệ: Phòng du học Thiên Hùng- Trung Tâm Anh ngữ Cleverlearn

Tòa nhà 3/2C Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (04) – 3726 1698 (số máy lẻ 109/101/265)

Email: studyabroad@cleverlearvietnam.vn hoặc Website: http://www.cleverlearnvietnam.vn/Home/Index.html

 

Nguồn: Cleverlearn

Share.

Leave A Reply