Học bổng du học trường BHMS, Thụy Sĩ

0

SSDH – BHMS thuộc Tập đoàn giáo dục quốc tế Benedict. Trường tọa lạc giữa trung tâm thành phố Luzern một trong những địa điểm có lượng khách du lịch quốc tế lớn nhất Thụy Sĩ. Luzern nằm tại trung tâm của Thụy Sĩ nơi có nhiều quang cảnh đẹp. Theo học tại BHMS, bạn sẽ được trường đưa đi thăm quan thành phố miễn phí ngay trong tuần đầu nhập học.

 

BHMS có hai khu học xá, một nằm ngay cạnh khách sạn trung tâm, dành cho sinh viên học khóa master và một tòa nhà dành cho sinh viên học chương trình cao đẳng và cử nhân, cách khu nhà ở của sinh viên khoảng 20 phút đi bộ.

 

Trường có chương trình đào tạo hệ đại học và sau đại học, mỗi chương trình là một cơ hội rộng mở cho sự nghiệp tương lai của học sinh.

 

Tại BHMS sinh viên được nhận bằng cử nhân hoặc thạc sĩ của Anh hoặc Mỹ và được công nhận thế giới. Thủ tục đăng ký học đơn giản, nhanh chóng, không cần chứng minh tài chính, tỷ lệ visa cao.

 

Trường có chương trình đào tạo đặc biệt: một năm học gồm một kỳ lý thuyết và một kỳ thực tập được trả lương cao. Trường bảo đảm tìm việc thực tập cho sinh viên. 

 7.jpg

Khu học xá của sinh viên đại học trường BHMS và sinh viên tập đoàn Benedict.

 

Học phí tại trường BHMS là trọn gói. Năm đầu tiên sinh viên sẽ ăn ở tại trường. Những năm sau, sinh viên có thể thanh toán tiền học thành hai đợt và có thể thuê nhà ở ngoài để tiết kiệm chi phí (khoảng hơn 5.000 CHF).

 

Sinh viên được giới thiệu chọn nơi thực tập tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở châu Âu (Đức, Pháp, Italy…) hoặc tại Mỹ. Sau khi ra trường, sinh viên sẽ được giới thiệu đi làm trong 2 năm tại các nước châu Âu hoặc Mỹ. Hồ sơ và thủ tục xin visa sẽ được làm trực tiếp tại Thụy Sĩ. Sau khi tốt nghiệp sinh viên đã có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các khách sạn lớn và khả năng sử dụng ít nhất 2 ngoại ngữ trong quá trình học tập (Anh, Đức, Pháp, Italy…).

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Đông Đức

Share.

Leave A Reply