Học bổng Tiến sỹ cho sinh viên quốc tế, Đại học GCAS Dublin, Ireland, 2019

0

Sẵn sàng du học – Đại học GCAS Dublin đang tặng học bổng tiến sỹ vào kỳ nhập học mùa thu năm 2019. Học bổng được áp dụng cho sinh viên quốc tế. Chương trình được thiết kế để cung cấp cho sinh viên một loạt các kỹ năng, kiến thức và sự thành thạo khác nhau. Học bổng ban đầu được thành lập để thu hút các sinh viên từ các nền tảng khác nhau để từ đó kết quả cuối cùng của đợt tuyển sinh là thu hút được những chuyên gia từ khắp nơi với những kiến thức đa dạng.

ssdhtrinitycollegedublinuniversityofdublin1

"Để tạo ra chất lượng giáo dục tốt nhất và cơ hội nghiên cứu trên thế giới mà không vướng nợ nần." Nhiệm vụ của chúng tôi là lâu dài và toàn cầu. Khả năng và quyền hạn đủ để trở thành một người lãnh đạo trong nền giáo dục toàn cầu đòi hỏi sự gan dạ và nhẫn nại để thúc đẩy sự đổi mới. Những đổi mới này đến từ tất cả các khoa, nhân viên, nhà nghiên cứu, sinh viên thành thạo và tận tụy của Đại học GCAS. Các giáo sư của chúng tôi tập trung vào việc giảng dạy thực tiễn, chú trọng những lý thuyết và thực tế để tối đa hóa khả năng và tài năng của sinh viên để là thế giới tốt đẹp hơn. Cộng đồng GCAS tin vào sự đa dạng của sinh viên để tiếp tục cung cấp các cơ hội giáo dục đáng tin cậy, không nợ và hợp pháp này.

Bậc học: Học bổng áp dụng để theo học chương trình Tiến sỹ.

Ngành học: Học bổng áp dụng cho Tiến sỹ các ngành Triết học, Tư tưởng chính trị và xã hội. Học bổng này được tặng cho Nghiên cứu sinh Tiến sỹ của Đại học GCAS Dublin chuyên ngành Tư tưởng Mác.

Giá trị học bổng: Học bổng tiến sỹ Ernesto Laclau Memorial tặng 8000 Euro/ năm trong 3 năm.

Đối tượng: Học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

Số lượng học bổng: Hiện chưa giới hạn số lượng.

Học bổng có thể nhận tại: Ireland

Yêu cầu:

Điều kiện nhập học:

Ứng viên phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

Các nghiên cứu sinh của trường đến từ các học viện uy tín trên thế giới như UC Berkeley, Columbia University, London School of Economics, Swarthmore, Yale, New York University, Case Western Reserve University. Tuy nhiên, là một đại học và học viên nghiên cứu thách thức các học viện nghiên cứu truyền thống, chúng tôi mời gọi các sinh viên đem đến sự đa dạng trong kiến thức, kinh nghiệm và tư tưởng mới mẻ để trao đổi và nghiên cứu. Nếu ứng viên đam mê học hỏi những kỹ năng mới và muốn giúp tái định hình giáo dục tương lai, thì chúng tôi mời các ứng viên tham gia cộng đồng các nhà hoạt động trí thức bằng cách ứng tuyển. Để giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu tạo ra nền giáo dục thật sự dễ gần, việc ứng tuyển sẽ không tốn phí.

Chương trình của chúng tôi rất khắt khe và ứng viên bắt buộc phải sở hữu bằng Thạc sỹ chính quy để được cân nhắc nhập học. Trong trường hợp ngoại lệ, ứng viên có bằng cử nhân và kinh nghiệm bao quát có thể được cân nhắc. Ứng viên với bằng Cử nhân nếu được Hội đồng xét duyệt cảm thấy phù hợp sẽ được cân nhắc cho chương trình Thạc sỹ.

Điều kiện tiếng Anh: Ứng cử viên có ngôn ngữ chính không phải tiếng Anh được yêu cầu chứng minh khả năng tiếng Anh ở trình độ cao theo yêu cầu của trường.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 15/11/2018

Phương thức nộp hồ sơ:

Cách thức ứng tuyển:

1. Hoàn thành giai đoạn 1 “Phase one (1)” của đơn ứng tuyển

2. Trả phí ứng tuyển theo liên kết dưới đơn ứng tuyển

3. Sau khi trường nhận được (a) “Phase one (1)” của đơn ứng tuyển và (b) phí ứng tuyển, trường sẽ gửi phản hồi cho ứng viên qua email được cung cấp trong đơn ứng tuyển.

3. Ứng viên sẽ chuyển sang giai đoạn 2 Phase two (2) của quá trình ứng tuyển tiến sỹ. Giai đoạn này sẽ chia ra thành 8 phần sau đây:

  • Cung cấp: 1 CV gần nhất (Curriculum Vitae – Hồ sơ xin việc)
  • Cung cấp: 1 hồ sơ đề nghị tiến sỹ (5-6 trang với font chữ 12 và khoảng cách double-spaced)
  • Cung cấp: 1 nghiên cứu khóa luận khoa học (độ dài 2 trang)
  • Cung cấp: 1 bản chú giải mục lục của 5 quyển sách/ bài báo liên quan đến nghiên cứu của ứng viên.
  • Cung cấp: 1 mục lục trình bày tập hợp văn bản liên quan đến chuyên ngành của ứng viên. Mục lục cần có ít nhất 25 quyển sách/ bài báo.
  • Cung cấp: 1 bài Báo cáo nghiên cứu mẫu (ít nhất 3000 từ)
  • Vượt qua một buổi phỏng vấn (online hoặc trực tiếp)
  • Cung cấp kết quả kiểm tra tiếng Anh nếu được yêu cầu

5. Sau khi ứng viên hoàn thành giai đoạn 2 Phase two (2), ứng viên sẽ được thông báo về quyết định của Hội đồng xét tuyển. Việc này thường sau 2 tuần kể từ ngày ứng viên hoàn thành yêu cầu của giai đoạn 2 .

Đơn ứng tuyển Online

Link học bổng

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply