Học bổng tới 50% trường trung học nội trú Windermere, Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Cô Anne Lyng – IB Coordinator chia sẻ thông tin và phỏng vấn học bổng 50% dành cho học sinh Việt Nam tại sự kiện do WorldLink Education tổ chức.

Buổi chia sẻ thông tin diễn ra vào 9h sáng thứ Bảy ngày 26/10 tại văn phòng WorldLink Education – 12A Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. Đăng ký tham dự tại đây và đem theo kết quả học tập để được phỏng vấn tại hội thảo.

Khuôn viên xanh mát của trường Windermere

Khuôn viên xanh mát của trường Windermere

Windermere Preparatory School là trường tư thục nội trú đào tạo chương trình Tú tài Quốc tế tại Tây Nam thành phố Orlando, Florida, Mỹ.

Dựa trên nền tảng các môn trung học phổ thông Mỹ, các môn Nâng cao (Advance Placement) và Tú tài quốc tế (International Baccalaureate), Trường Windermere chú trọng đào tạo học sinh theo hướng tư duy phản biện, chủ động tìm tòi kiến thức, phát triển khả năng cá nhân và thực hiện các ý tưởng mới mẻ của bản thân.

Học sinh có cơ hội học trực tiếp với các giáo sư đến từ Đại học MIT hàng đầu nước Mỹ về khối ngành STEAM, đồng thời tạo được kết nối với cộng đồng nghệ thuật của Học viện Julliard bằng các khóa học về âm nhạc, khiêu vũ, kịch nghệ. Windermere còn thiết kế riêng các khóa học về Khởi nghiệp, Robotics và Khoa học máy tính.

Công nghệ tiên tiến được đưa vào chương trình giảng dạy và cơ sở vật chất đa dạng luôn là điểm mạnh của trường Windermere. Nhà trường tin rằng công nghệ có thể giúp tăng cường hiệu quả giảng dạy và truyền đạt thông tin đến học sinh mạnh mẽ hơn.

Với khuôn viên rộng hơn 48 mẫu Anh, Windermere xây dựng các tòa nhà phục vụ việc học và sinh hoạt thể dục thể thao cho 1.500 học sinh từ lớp 7 đến lớp 12, như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, bóng rổ, phòng tập gym, đường chạy bộ, thư viện, phòng vi tính, phòng chức năng khoa học, trung tâm biểu diễn nghệ thuật Cypress… Bên cạnh đó, giáo viên phải vượt qua những yêu cầu khắt khe về trình độ, sự nhạy bén và thấu hiểu tâm lý học sinh mới được giảng dạy tại trường.

Từ khi đặt chân tới trường đến khi tốt nghiệp, mỗi học sinh đều có cố vấn hướng dẫn học tập để xây dựng chiến lược tiếp cận các trường đại học tại Mỹ, đảm bảo các em được nhận vào trường đại học mong muốn và thành công trong tương lai.

Với tỷ lệ học sinh và giáo viên là 10:1, thầy cô hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu và cả những thử thách của từng học sinh, từ đó định hướng, hỗ trợ và chỉ bảo kịp thời. Thầy trò cùng trao đổi các môn học, tham gia hoạt động ngoại khóa và trò chuyện vui đùa là những hình ảnh quen thuộc tại Windermere.

Ngoài ưu tiên về kiến thức học thuật, học sinh Windermere còn được phát triển các kỹ năng mềm, bồi dưỡng năng khiếu, thể lực qua những chương trình nghệ thuật, thể thao, thiện nguyện và cộng đồng. Nhờ thế, ngoài thành công trong học tập, học sinh Windermere còn giành nhiều chức vô địch trong các kỳ thi đấu thể thao của bang Florida và toàn nước Mỹ.

Học sinh quốc tế sẽ sống trong ký túc xá xây theo dạng nhà biệt thự có thầy cô phụ trách về giờ giấc sinh hoạt và học tập của từng học sinh. Mô hình ký túc xá này đem đến cảm giác gần gũi của gia đình mà không làm giảm tính tự lập và tính tập thể của cuộc sống nội trú. Khu ký túc xá tiện nghi nằm gần các khu thương mại, ẩm thực và chỉ cách trường 5 phút đi bằng xe bus nên thuận tiện cho học sinh trải nghiệm cuộc sống nội trú ở đô thị có nhiều tiện ích.

Vào các kỳ nghỉ lễ như Tạ ơn, Phục sinh, nhà trường đều tổ chức các trại huấn luyện kỹ năng tổ chức, lãnh đạo kết hợp tìm hiểu văn hóa lễ hội tại các resort ở những trung tâm du lịch lớn như Los Angeles, New York, Atlanta, Chicago cho du học sinh các nước.

Khu ký túc xá tiện nghi, hiện đại nhưng luôn tạo cảm giác ấm cúng như ở quê nhà cho du học sinh.

Khu ký túc xá tiện nghi, hiện đại nhưng luôn tạo cảm giác ấm cúng như ở quê nhà cho du học sinh.

Với chương trình giáo dục toàn diện, toàn bộ học sinh Windermere được chấp thuận và có học bổng cao vào các đại học mong muốn, trong đó, có những trường danh tiếng trong nhóm Ivy League và các trường như Đại học Boston, Đại học Johns Hopkins, Đại học Vanderbilt…

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply