Học bổng trường Birmingham City, Anh

0

hb-9-10-11SSDH – Trường dành nhiều suất học bổng trị giá 1.000 GBP cho sinh viên đăng ký khóa học khai giảng tháng 1 và 9 /2012. Cô Josephine Chang, đại diện tuyển sinh của trường sẽ trực tiếp giới thiệu học bổng lúc 18h-20h ngày 13/10 tại 96 Lò Đúc, Hà Nội.


Birmingham City University (BCU) là một trong những trường đại học hiện đại hàng đầu Anh. Trường được thành lập năm 1992 trên cơ sở thống nhất các học viện nhỏ hơn ở Birmingham để tạo nên lực lượng giáo dục chính mà trường có hiện nay. Đại học Birmingham City được xếp hạng cao nhất trong số các trường đại học mới với hơn 25.000 sinh viên và hơn 300 khóa học cho các sinh viên lựa chọn. Giáo viên giảng dạy về nghệ thuật và thiết kế, giáo dục, âm nhạc và y khoa được tạp chí Sunday Times xếp vào hạng xuất sắc.

 

Trường kinh doanh trực thuộc trường ĐH Birmingham City được Hiệp hội kế toán (ACCA) trao Chứng nhận Bạch kim – chứng nhận ở cấp độ cao nhất cho chương trình giảng dạy kế toán chuyên nghiệp.

 

Khoa công nghệ, đổi mới và phát triển được xếp hạng là một trong số 10 khoa trực thuộc trường đại học tốt nhất ở Anh theo Guardian University Guide. Khóa học về kỹ thuật cơ khí được xếp hạng đầu trong hướng dẫn các trường đại học tốt (The Times Good Guide University 2009). Ngoài ra, trường được xếp hạng là đơn vị nghiên cứu hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn đánh giá của RAE.

 

Sinh viên tham gia vào chương trình thạc sĩ luật (LLB law) được thực tập tại Mỹ 6-8 tuần, có được kinh nghiệm làm việc trong các văn phòng của các luật sư Mỹ.

 

Chương trình đào tạo:


Các khoá học tiếng Anh (pre-sessional English course): dành cho sinh viên chưa đủ điểm tiến Anh đầu vào. Sau khóa học sinh viên sẽ vào học thẳng khóa học chính mà không phải thi lại điểm IETLS, chỉ cần qua được bài test cuối khóa.

 

Dự bị đại học (một năm – Foundation): Sau khi kết thúc khoá học, các em sẽ được vào học tại BCU hoặc các trường đại học danh tiếng của Anh.

 

Khoá học nghề (BTEC) về nghệ thuật, thiết kế và thời trang…

 

Đại học và sau đại học.

 

Các chuyên ngành đào tạo chính của trường gồm kế toán tài chính, tài chính, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế và quản lý, quản lý nguồn nhân lực, quản lý dự án, quản lý chất lượng, thiết kế và truyền thông, nghệ thuật và thiết kế, quảng cáo, kiến trúc, xây dựng, công nghệ thông tin, giáo dục, kỹ thuật, môi trường, thời trang, tiếng Anh, luật, truyền thông, khoa học xã hội.

 

Nguồn Đức Anh

 

Share.

Leave A Reply