Học bổng trường cao đẳng Llandrillo, Anh

0

SSDH – Llandrillo là một trong những trường cao đẳng công lập hàng đầu Anh. Trong cuộc khảo sát của văn phòng Thanh tra Chính phủ nước này, trường được chứng nhận có chất lượng tốt. Là một trong những trường cao đẳng lớn nhất ở xứ Wales và Anh, trường có 10 khu học xá và hơn 23.000 sinh viên đang theo học. Trường đạt chứng nhận Highly Trusted Sponsor (chứng nhận được phép tuyển sinh sinh viên quốc tế).

 

hoc-bong-truong-cao-dang-llandrillo-anh

 

Trường chú trọng vào việc chăm sóc cho sinh viên quốc tế và phần thưởng cho những nỗ lực này là giải thưởng Beacon của Hội đồng Anh năm 2009. Trường có tỷ lệ sinh viên đạt điểm A- level là 100% và tỷ lệ của khóa IB (Intenational Baccalaureate) là 94%.

 

Hằng năm, sinh viên tốt nghiệp có thể nộp đơn vào các trường Đại học Oxford, Cambridge, Durham, Warwick… Khá nhiều sinh viên tiếp tục học tại trường Đại học Bangor, bắc Wales. Hiện, Cao đẳng Llandrillo đào tạo chương trình dự bị đại học của trường đại học này.

 

Trường cao đẳng Llandrillo chỉ cách thành phố Manchester một giờ lái xe. Llandudno cách khu resort du lịch chính của bắc Wales chỉ 10 phút. Nơi đây sẽ cung cấp những công việc bán thời gian cho sinh viên trong kỳ nghỉ.

 

Khi học tập tại trường, sinh viên có thể chọn ở nhà người bản xứ hay thuê một căn phòng, căn hộ ở chung với bạn bè.

 

Chương trình đào tạo:


Tiếng Anh: A level hoặc IB dành cho học sinh hoàn tất chương trình lớp 10, lớp 11.

 

Dự bị đại học dành cho học sinh hoàn tất chương trình lớp 11.

 

BTEC dành cho học sinh hoàn tất chương trình lớp 10, lớp 11.

 

Cử nhân dành cho học sinh hoàn tất chương trình lớp 12.

 

Chi phí: Học phí: 4.500 – 7.200 GBP một năm; nhà ở: 90 GBP một tuần (bao gồm 2 bữa ăn hàng ngày và 3 bữa ăn vào cuối tuần).

 

Chương trình học bổng tại đại học Llandrillo do INEC đang điều phối gồm:

 

Học bổng 25% – 40% dành cho chương trình A- level và IB.

 

Học bổng 25% dành cho chương trình cử nhân.

 

INEC là đại diện trường sẽ tư vấn cụ thể với từng hồ sơ, miễn phí 100% dịch thuật và dịch vụ, hướng dẫn hồ sơ học bổng, hướng dẫn hồ sơ xin visa, hỗ trợ tìm nhà ở và đăng ký đón sân bay. Công ty cũng tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ, hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học và hỗ trợ phụ huynh sang thăm con.

 

Theo INEC

 

Share.

Leave A Reply