Học bổng Trường Newlands College

0
SSDH – Trường Cao đẳng Newlands nằm ở ngoại ô, thủ đô Wellington, New Zealand. Trường cung cấp đầy đủ các khóa học chính đáp ứng được nhu cầu của các học sinh. Trường nổi tiếng về sự chăm sóc học sinh để đạt được những kết quả xuất sắc và đậu vào Đại học. Trường còn có những lớp học tiếng Anh mở rộng. Trường cao đẳng Newlands được trang bị hiện đại và đầy đủ bao gồm: 

du-hoc-newzealand-aspect-college

 

Newlands College cung cấp giáo dục ưu tú làm nền tảng dự bị cho bậc đại học. Các giáo viên có kiến thức nổi bậc về các môn dạy của họ. Mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh được dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và vui vẻ trong học tập.

Nhà trường tọa lạc ở khu vực ngoại ô Newlands của Wellington, một cộng đồng an toàn và đang phát triển mạnh. Chúng tôi hoan nghênh các học sinh quốc tế đến từ các nước khác nhau trên thế giới.

Nhà trường có nhiều điểm mạnh, nổi bậc nhất là năng lực và sự tận tụy của nhân viên, việc cố vấn và chăm sóc về tinh thần cho học sinh rất tốt, và sẵn có một loạt các sinh hoạt có giá trị. Phẩm chất của giáo viên và nhân viên hỗ trợ rất tốt, sự đóng góp của họ vào việc giáo dục học sinh, phát triển cá nhân và phúc lợi cho học sinh rất cao.

Chương trình học

Có nhiều lựa chọn về khóa học và môn học để phục vụ nhu cầu của từng học sinh từ lớp 9 -13. Các chương trình mở rộng và phong phú nhằm giúp cho học sinh đạt xuất sắc. Newlands College có mức độ học tập thành công rất cao. Nhiều học sinh quốc tế đạt được học bổng và hầu hết vào được đại học với môn học mà họ chọn. Cần phải có kỷ luật cao và hạnh kiểm tốt. Phẩm chất dạy học cao, chú ý và gần gủi chăm sóc từng học sinh, tạo cơ hội phát triển cá nhân, giúp cho học sinh thích thú trong thời gian học ở trường. Điều này giúp các học sinh thêm tự tin và đạt thành tích cao trong mọi khía cạnh học tập.

Phúc lợi của học sinh và nhà ở trọ

Tất cả các học sinh nào do nhà trường chọn nhà ở trọ sẽ được người Cố Vấn Về Nhà Trọ đón ở phi trường. Cô ấy tiếp tục gặp gỡ thường xuyên với các học sinh để hướng dẫn và giúp các em làm quen với nếp sống gia đình của người địa phương. Những gia đình nhà ở trọ sẽ được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận để bảo đảm các học sinh có được kinh nghiệm tích cực.


Anh Ngữ Trợ giáo

Giáo viên có khả năng và kinh nghiệm làm việc với từng nhóm học sinh hoặc với từng em. Nếu cần thiết thì các học sinh cũng sẽ có thêm sự trợ giúp trong lớp học. Chúng tôi có nhân viên biết nói tiếng các nước Âu Châu hoặc Á Châu kể cả tiếng Tàu, tiếng Nhật và tiếng Đại Hàn.

Chương trình giảng dạy nội khóa

Chương trình giảng dạy rất đa dạng và pgong phú: Kịch nghệ, Âm nhạc và Thể thao là những sinh hoạt nội khóa được ưa chuộng. Phân khoa nghệ thuật cung cấp một số nhóm, có đội hợp xướng, ban nhạc và giáo viên dạy riêng từng loại nhạc khí cho học sinh. Ngoài ra còn có cơ hội trình diễn các vở kịch. Newlands College cống hiến môn cầu long, bong rổ, bong quần, bong chuyền, thuyền rồng, bong bầu dục, đá banh và hơn hai mươi môn thể thao khác. Nhiều học sinh của nhà trường đã được chọn vào đội tuyển của bộ môn mình chọn để đại diện cho đội Wellington và một số học sinh đã nhận được huy chương của quốc gia.

Học phí:

– Học phí hàng năm dành cho các học sinh ghi danh năm 2011 là $NZ 11.500.
– Tiền nhà ở: $NZ 230/ tuần

 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ADC
Lake ViewTower , 56/283 Đường Trần Khát Chân,Hà Nội
Tel: + 84 – 3972 1123 – Fax: +84 – 39721124 – Mobile :098347 8519
Email: adc.education@yahoo.com – Website: www.adc-vietnam.com

Thanh Thi
Share.

Leave A Reply