Học bổng, ưu đãi du học tài chính kế toán

0

SSDH – Ngành tài chính, kế toán ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các công ty lớn, các tập đoàn đa quốc gia. Có bằng cấp giá trị quốc tế sẽ là một lợi thế giúp bạn có được công việc tốt ở bất kỳ quốc gia nào.

 

Học bổng, ưu đãi du học tài chính kế toán

 

Ngành tài chính kế toán ngày càng phát triển, tạo ra được nhiều việc làm trên thế giới. Tại Mỹ, số lượng việc làm ngành kế toán tài chính là hơn 1,2 triệu công việc vào năm 2012 và dự tính tăng 13% đến năm 2022. Theo Bộ lao động Mỹ, lương trung bình của kế toán tại Mỹ là gần 1,4 tỷ đồng một năm, lương theo giờ là 672.100 đồng một giờ. Về ngành tài chính, lương trung bình là 2,414 tỷ đồng. Mỹ là nơi được công nhận là một trong những trung tâm tài chính trên thế giới nên sẽ tạo được môi trường tốt cho các bạn sinh viên muốn học tập về ngành tài chính kế toán và tìm kiếm cơ hội học hỏi thêm các kinh nghiệm thực tế, quen biết và tạo dựng được mối quan hệ với những người trong ngành.

 

Học bổng, ưu đãi du học tài chính kế toán

 

Để trở thành một nhân viên kế toán, tài chính, phần lớn các công ty đều yêu cầu có bằng cử nhân về ngành. Hiện nay, CPAs (Certified Public Accountants) được nhiều công ty và tổ chức công nhận sẽ giúp bạn có cơ hội làm việc, phát triển nghề nghiệp tốt hơn.

 

Việc thành công trong ngành tài chính kế toán trước hết, yêu cầu bạn chọn cho mình một ngôi trường đào tạo tốt, tạo cho bạn môi trường thuận lợi để học tập không ở lớp mà còn trên thực tế. Qua đó, việc thi để lấy bằng chứng nhận CPAs và có được việc làm tốt trở nên thuận lợi hơn. Học ngành tài chính kế toán tại New Hamshire, Mỹ là một lựa chọn hợp lý thỏa mãn những điều kiện trên.

 

Trường là một trong những đại học tốt nhất khu vực miền Đông Bắc của nước Mỹ theo bình chọn của tổ chức The Princeton Review năm 2012, xếp hạng 97 đại học loại một (Tier one) trên toàn nước Mỹ (theo U.S. News & World Report Best Colleges 2014 Top 100), xếp thứ 44 trong những trường công tốt nhất nước Mỹ theo US News & World Report 2014. Chương trình kế toán tài chính của New Hampshire được xếp thứ 37 trên thế giới  theo the World by Brigham Young University 2012.

 

Học bổng, ưu đãi du học tài chính kế toán

 

Trường tọa lạc trên thành phố biển Durham, cách Boston một giờ đi xe và New York 4,5 giờ xe buýt. New Hampshire cũng được bình chọn là bang an toàn nhất nước Mỹ.

 

New Hampshire dành học bổng trị giá lên đến 210 triệu VND cho sinh viên có thành tích xuất sắc, học bổng 20% cho các bạn có thành tích tốt.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply