Học đại học trực tuyến từ Top 10 trường tại thành phố Miami, bang Florida, Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Miami thuộc bang Florida, Hoa Kì là một thành phố du lịch nổi tiếng, xếp thứ 7 cả nước về tỷ lệ tuyển sinh. Không những vậy, đại học trực tuyến ở đây cũng là lựa chọn giáo dục hàng đầu cho sinh viên toàn thế giới muốn cân bằng giữa cuộc sống và gia đình.

ssdh-miami

 

Dưới đây là danh sách 10 trường cung cấp chương trình đại học trực tuyến tại thành phố Miami. Đây đều là những trường nhiều lần từng được xếp hạng trong các tạp chí danh tiếng như Forbes magazine, Princeton Review, hay U.S. News and World Report, đồng thời có những trường cung cấp chương trình online giá rẻ nhất tại thành phố này.

10. City College Miami

ssdh-city-college-miami

City College Miami được công nhận là một trong những trường đại học trực tuyến hàng đầu và giá cả phải chăng ở Miami, FL, cung cấp giáo dục chất lượng với chi phí hợp lý.

Các chương trình cử nhân trực tuyến bao gồm Quản trị Kinh doanh, Quản trị Y tế và Điều dưỡng. CNN Money xếp hạng City College thuộc trong số những trường đại học và cao đẳng hàng đầu ở Hoa Kỳ.

9. Brown Mackie College

ssdh-brown-mackie-college

Nền tảng giáo dục tập trung vào nghề nghiệp của trường cung cấp một trong những chương trình trực tuyến toàn diện nhất tại Miami, FL.

Các chương trình cấp bằng này bao gồm các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau như Kinh doanh và Công nghệ, Y tế và Sức khoẻ, và Nghiên cứu Pháp lý.

Brown Mackie phục vụ cho những sinh viên có đầu óc nghề nghiệp cần thời gian học linh hoạt để cân bằng các nghĩa vụ trong công việc và cuộc sống. Hội đồng Chứng nhận Các trường Cao đẳng và Đại học Đẳng cấp công nhận nhiều bằng cấp khác nhau của Brown Mackie college.

8. Miami International University of Art and Design

ssdh-miami-international-university-of-art-and-design

Trong số các trường đại học trực tuyến ở Miami, FL, Miami International University of Art and Design cung cấp một số chương trình độc đáo cho sinh viên quan tâm đến nghệ thuật và các lĩnh vực liên quan. Sinh viên có thể lấy bằng về quảng cáo, nghệ thuật ẩm thực và quản lý, thiết kế, thiết kế thời trang, tiếp thị thời trang và nghệ thuật truyền thông. U.S. News and World Report xếp hạng viện nghệ thuật của trường này thứ 197 trong số những trường tốt nhất để tham dự khoá học nghệ thuật.

7. Nova Southeastern University

Nova Southeastern University, Business School

Trong ấn bản năm 2016 của Best Colleges, xuất bản bởi U.S. News and World Report, Nova Southeastern University được xếp hạng 2 với nhiều chương trình trực tuyến được công nhận. Chương trình Công lý hình sự trực tuyến của Nova được U.S News xếp thứ 22, trong khi đó chương trình Điều dưỡng trực tuyến được xếp thứ 77 ở Hoa Kỳ.

Một số chương trình học trực tuyến nổi tiếng nhất bao gồm cử nhân Quản trị Kinh doanh, Thạc sĩ Khoa học Y tá và Tiến sỹ Khoa học Máy tính và Giáo dục.

6. Johnson & Wales University

ssdh-johnson-&-wales-university

Các chương trình Cử nhân và MBA trực tuyến của trường được công nhận bởi ấn bản năm 2016 của Best Colleges. Chương trình Quản trị nguồn nhân lực của trường được coi là một trong những chương trình toàn diện nhất trong tiểu bang, cung cấp các chương trình cử nhân trực tuyến, thạc sĩ, và MBA với chuyên môn về quản trị nhân sự. Johnson & Wales cũng cung cấp một trong những chương trình Nghệ thuật nấu ăn trực tuyến duy nhất trong nước.

5. Florida Career College

ssdh-florida-career-college

Florida Career College là trường thương mại được công nhận trên toàn quốc với các chương trình trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau. Trường được công nhận và là một thành viên của Hội đồng Chứng nhận các trường Cao Đẳng và Trường Cao Đẳng độc lập.

Các chương trình trực tuyến phổ biến được cung cấp thông qua các Schools of Allied Health, Kinh doanh, Y tá và Kỹ thuật Thương mại. Theo BestNursingColleges.com, Nursing school thuộc  trường Florida Vocational College nằm trong top 1000 chương trình điều dưỡng ở Hoa Kỳ và xếp thứ 39 trong số các chương trình điều dưỡng ở Florida.

4. Carlos Albizu University

ssdh-carlos-albizu-university

Carlos Albizu University là một trường đại học trực tuyến ở Miami, FL có trụ sở chính tại Puerto Rico. Sinh viên có thể chọn học 1 chương trình trực tuyến trong nhiều ngành khác nhau như Tư pháp Hình sự, Giáo dục, Dịch vụ Con người, Tâm lý học, Ngôn ngữ và phát ngôn. Bằng Associate, Cử nhân, và Thạc sĩ có sẵn thông qua các chương trình học tập từ xa.

Các khóa học trực tuyến được giảng dạy bởi giảng viên xuất sắc chứ không phải giảng viên trợ giảng. Các lớp học nhỏ và chi phí phải chăng đã đưa Carlos Albizu trở thành đối thủ hàng đầu trong danh sách các trường đại học cung cấp bằng cấp trực tuyến ở Miami.

3. Barry University

ssdh-barry-university

Đại học tư nhân này là một trường Công giáo cung cấp tất cả 100 chương trình bằng cấp, nhiều trong số đó là trực tuyến.

Các chương trình trực tuyến phổ biến nhất được cung cấp tại Barry University bao gồm BS về Quản trị, BS về Quản lý Dịch vụ Y tế, Cử nhân Quản trị Công, và Thạc sĩ Quản trị Công.

2. Florida International University

ssdh-florida-international-university

Các ấn bản năm 2016 của Best Colleges liệt kê các chương trình trực tuyến của FIU thuộc trong  số những chương trình hàng đầu ở Hoa Kỳ. Chương trình cử nhân trực tuyến của trường xếp hạng # 98, chương trình MBA trực tuyến xếp hạng # 62, chương trình Kỹ thuật trực tuyến xếp hạng # 53, và chương trình Công lý hình sự trực tuyến đứng thứ 19.

1. University of Miami​

ssdh-university-of-miami​

Trường được công nhận trên toàn quốc và là một trong những trường học trực tuyến với chi phí rẻ nhất tại khu vực Miami, FL. U.S. News and World Report xếp hạng University of Miami vị trí thứ 51 theo xếp hạng đại học quốc gia, ấn bản năm 2016 của Best Colleges.

Các chương trình trực tuyến của trường tập trung vào trình độ sau đại học. Các chương trình phổ biến nhất bao gồm Thạc sĩ Tài chính, Thạc sĩ Y tế Tin học, và Thạc sĩ Điều dưỡng. Bên cạnh đó vẫn có Bằng cấp Cử nhân và Chứng chỉ.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply