Học sinh du học tại Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zeland, Châu Âu sử dụng kênh chuyển tiền học phí nào?

0

Sẵn sàng du học – Kênh chuyển tiền học phí Flywire đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với du học sinh quốc tế toàn cầu trong hơn 11 năm qua. Đặc biệt, trong bối cảnh Covid, nhu cầu chuyển tiền học phí qua Flywire càng tăng khi học sinh, phụ huynh có thể chuyển tiền online nhanh chóng, an toàn và ngày càng nhiều trường uỷ thác cho Flywire hỗ trợ học sinh của  mình. Hiện nay, Flywire được hơn 2400 trường tin tưởng uỷ thác và 1,6 triệu học sinh đang sử dụng dịch vụ.

Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Châu Âu là những nước có số lượng trường sử dụng  dịch vụ Flywire cho học sinh của mình nhiều nhất. Năm nay, ở một số nước ở Châu Âu, số lượng trường có Flywire tăng lên rất nhiều  như Pháp tăng gấp 4, Tây Ban Nha gấp đôi, Anh và Đức tăng 1,5 lần.

FW

Tại sao Học sinh muốn sử dụng Flywire?

  • Flywire được các trường chỉ định cho học sinh chuyển tiền nên hoàn toàn khác với việc chuyển tiền từ kênh thứ 3 không liên quan đến trường. 
  • Flywire giúp du học sinh thanh toán học phí đúng thời hạn, an toàn tuyệt đối, nhanh chóng với thủ tục đơn giản. 
  • Hình thức thanh toán linh hoạt bằng nội tệ (online hoặc offline) 
  • Tỷ giá cạnh tranh và không mất phí chuyển. 
  • Theo dõi quá trình chuyển tiền trên hệ thống một cách chính xác và nhanh nhất. 
  • Hệ thống văn phòng tại 12 quốc gia cùng mạng lưới hỗ trợ toàn cầu, học sinh được hỗ trợ kịp thời trong mọi tình huống 

Những thuận lợi khi DHS Việt Nam chuyển tiền học phí qua Flywire.

Ngoài những thuận lợi  nêu trên, du học sinh Việt Nam còn được hỗ trợ trực tiếp từ Annalink OSHCstudents- Đại diện chính thức của Flywire tại Việt Nam cùng các Công ty tư vấn du học trong mọi tình huống phát sinh. 

Để hỗ trợ Du học sinh Việt Nam, Flywire đã mở tài khoản tại ngân hàng VPbank giúp phụ huynh, học sinh có thể dễ dàng thanh toán học phí bằng VNĐ và được linh hoạt các hình thức chuyển tiền (có thể ra ngân hàng hay thanh toán online).

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ thanh toán học phí quốc tế, vui lòng liên hệ với Annalink qua email info@annalink.com hoặc liên lạc với các đối tác du học của chúng tôi.

SSDH team

Share.

Leave A Reply