Học thạc sĩ tại đại học Queen Margaret với 3 lựa chọn hot nhất 2018

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn đang tìm một thành phố để sinh sống và học cao học trong tháng 1/2018 thì Đại Học Queen Margaret là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

ssdh-queen-margaret-university

Khuôn viên Đại Học Queen Margaret được đặt tại thủ đô Edinburgh của Scotland, một trong những thành phố đáng sống nhất Châu Âu với mức sống và cơ hội nghề nghiệp cao. Tại đây sẽ diễn ra những khóa học thú vị dành cho những học viên đang quan tâm, điển hình với 3 khóa học dưới đây:

1. Thạc sĩ Hòa giải mâu thuẫn.

Đại Học Queen Margaret cung cấp khóa học này vào tháng 1 cho những ai muốn có chuyên môn về hòa giải mâu thuẫn, giúp cho khách hàng và các công ty tránh được những vấn đề pháp lý có thể dẫn đến hậu quả phức tạp và tốn kém liên quan đến kiện tụng. Với nhiều phương pháp hòa giải mâu thuẫn, khóa học đặc biệt chuyên về diễn giải và hiểu rõ những mâu thuẫn giữa những cá nhân và những tập đoàn quyền lực.

2. Thạc sĩ Phụ trách nghệ thuật, lễ hội và văn hóa

Là thành phố tổ chức một trong những lễ hội nghệ thuật lớn nhất thế giới, Edinburg là nơi lý tưởng để tham gia khóa học này.Khóa học thạc sĩ bao quát mọi phương diện của quản lý sự kiện văn hóa, từ luật quản trị cho đến tài chính và tiếp thị.Nhiều cựu học viên của khóa học này đã làm việc tại các tổ chức về lễ hội văn hóa, trưng bày nghệ thuật và kịch

3. Thạc sĩ về truyền thông chiến lược và quan hệ công chúng.

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, các doanh nghiệp đều muốn truyền tải thông điệp của họ đến với những bên liên quan một cách rõ ràng nhất. Chính vì thế, truyền thông chiến lược và quan hệ công chúng là phần không thể thiếu với mọi tổ chức lớn nhỏ.Đại học Queen Margaret là một tổ chức giáo dục được hiệp hội nghề nghiệp của Anh công nhận, là Học viện Chuẩn trong Quan hệ công chúng (CIPR) và là một tổ chức đối tác của Hiệp hội Tư vấn Quan hệ công chúng của Vương quốc Anh (PRCA).

ssdh-queen-margaret-university1

Để tìm hiểu thêm về các khóa học tại Đại học Queen Margaret, vui lòng tìm hiểu trên trang các khóa học của kỳ học tháng 1/2018

Người dịch: Tôn Trung Hiếu (SSDH)

Share.

Leave A Reply