Hội tân sinh viên xem “In Seoul” có tự thấy “nhột” với đời sống YOLO nơi đại học?

0

Sẵn sàng du học – In Seoul tập mới nhất đã khiến không ít tân sinh viên bị "nhột" vì trúng tim đen bởi những thói hư tật xấu của mình.

Nếu trong phần đầu In Seoul (tạm dịch: Tôi Phải Vào Được Đại Học Ở Seoul) đã mở ra một "đấu trường" khốc liệt của học sinh cuối cấp khi thi đại học, trong tập phim mới nhất mọi thứ đã được giải quyết khi họ bước chân vào cổng trường đại học. Những ngày tháng còn là học sinh cấp ba Kang Dami (Min Do Hee), Lee Harim ( Jin Ye Ju) và Yoon Seong Hyun (Jang Young Nam) cùng các bạn đồng trang lứa đã phải chịu không biết bao nhiêu áp lực nào là học lớp tăng ca, phải tranh thủ ăn uống giờ ra chơi hay ngủ trong tư thế thiền định là điều cần làm nếu muốn đỗ đại học. Nhưng đổi lại khi nếm "thành quả" thì cũng không tệ chút nào, song, nhìn những cô cậu học trò lên Seoul nhập học được sống tự lập, thoải mái quá mà cũng đáng lo ra phết.

ssdh-in-seoul

 

Sau bao cố gắng, Kang Dami cũng thực hiện được ước mơ lên Seoul nhập học để được gặp BTS và thoát khỏi sự kìm kẹp của mẹ. Trước lúc đi, cô nàng còn cãi nhau một trận um tỏi với mẹ mình rồi giận dỗi luôn từ đó. Bị mẹ trách là ích kỉ khi chỉ nghĩ tới bản thân nhưng Kang Dami lại đổ lỗi ngược lại cho mẹ mình và đi thẳng lên Seoul mà không thèm liên lạc về.

Và đúng như mong muốn Kang Dami đã có được sự tự do mà bấy lâu nay cô luôn ao ước. Không chỉ đi học mà Kang Dami còn đi làm thêm và được người thương hộ tống trên mọi nẻo đường. Kang Dami chính thức hẹn hò với Seong Hyun hai người lúc nào cũng như hình với bóng khi không còn bất cứ sự quản lý nào.

ssdh-in-seoul2 ssdh-in-seoul3 ssdh-in-seoul4

 

Vì thế mà Kang Dami cũng suýt được nếm trái cấm khi rủ Yeon Hyunn lên nhà mình. Mục đích lúc đầu là để nấu mì cho người thương nhưng về sau lại thành uống bia và suýt thì hôn nhau. Thật may là cô bạn Lee Harim đã xuất hiện phá vỡ bầu không khí lãng mạn đó. Lúc đó Kang Dami đã tỏ rõ sự tiếc nuối "bắt sóng" được điều đó Yeon Hyun trước lúc tạm biệt đã cố gửi một nụ hôn ngọt ngào lên môi Kang Dami. Tuy rằng nụ hôn đầu đời hơi bất ngờ và nhẹ nhàng nhưng cũng khiến cô gái của chúng ta vui mừng không giấu nổi.

Tuy nhiên đó không phải điều duy nhất mà Kang Dami được trải nghiệm khi lên đại học mà bên cạnh đó cô còn được uống bia rượu thoải mái cùng với các anh chị khoá trên. Nhìn cách Kang Dami uống hết cốc bia mà cứ ngỡ là đánh dấu sự tự do thoát khỏi vòng tay của bố mẹ. Nhưng trong thời khắc đó, Kang Dami vẫn cảm thấy vô cùng trống vắng và nhớ mẹ mình. Tuy rằng tự do nhưng đổi lại Kang Dami không còn được nghe tiếng càu nhàu của mẹ, căn phòng bừa bộn cũng không có ai dọn hộ… Mọi thứ đều phải tự lập nhưng cuộc sống đó có giống như mơ hay không?

ssdh-in-seoul1

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply