Hội thảo học bổng du học Australia

0

hb-20-10-11SSDH – SGSCC International tổ chức hội thảo giới thiệu học bổng du học Australia và chính sách cấp visa mới 2012 cho sinh viên Việt Nam vào lúc 9h30 ngày 23/10 tại số 8 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM.


Ông Mikall Chong, đại diện trường SGSCC sẽ giới thiệu về các chương trình đào tạo Anh ngữ để vào các trường đại học tại Australia và các chương trình học khác của trường. Hội thảo cũng sẽ cung cấp thông tin chương trình học bổng 2012. Học bổng khóa tiếng Anh dành cho sinh viên chưa đủ điều kiện ngôn ngữ vào các trường đại học danh tiếng tại Australia hoặc cần rèn luyện Anh ngữ cho mục đích tương lai.

 

SGSCC là công ty mẹ của SGSCC International, từ lâu được biết đến là trường Cao đẳng Cộng đồng Sutherland và St. George tại thành phố Sydney. SGSCC là trường phi lợi nhuận, cung cấp giáo dục cho người lớn với chất lượng cao trong suốt 30 năm trong đó có 20 năm kinh nghiệm cung cấp giáo dục Anh ngữ. Với đội ngũ giáo viên Anh ngữ giàu kinh nghiệm, môi trường học tập có tính trợ giúp cao, sử dụng phương pháp giảng dạy mặt đối mặt cũng như công nghệ cho phép mức độ thành công tối đa trong việc học ngôn ngữ của các sinh viên.

 

SGSCC có nhiều mạng lưới đối tác trong cộng đồng và có thể trợ giúp sinh viên, sau khi đã hoàn thành khóa học, tiếp tục theo các con đường học tập với các cấp độ từ cao đẳng đến cử nhân tại TAFE NSW, Trường cao đẳng thiết kế và thương mại Raffles, Carrick…

 

Ngoài tiếng Anh, SGSCC cung cấp các chương trình đào tạo chứng chỉ, cao đẳng: kế toán, tài chính, marketing, CNTT, quản lý dự án, QTKD, dịch vụ y tế và sức khỏe công đồng…

 

 Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply