Hướng dẫn săn học bổng thành công và định cư tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Canada là 1 quốc gia non trẻ chỉ mới 150 năm tuổi với Dân số khoảng 35 triệu người (Gần 500.000 người Việt đang sống tại Canada), diện tích rộng lớn thứ hai trên thế giới, ngôn ngữ chính thức: Anh và Pháp và là một trong 8 cường quốc hùng mạnh nhất thế giới. Nhưng Canada hiện nay lại là 1 quốc gia thu hút nhân lực nhiều nhất trên Thế giới với chính sách định cư thuận lợi và rất chào đón người ngoại quốc.

du-hoc-canada

Hiểu được mong muốn du học và định cư tại Canada của giới tri thức Việt Nam, đặc biệt đối với các bạn trong nhóm ngành IT/ Computer science (vì năm 2019 Canada cần thêm 200.000 nhân sự cho lĩnh vực này và con số này sẽ tăng hàng năm), Team chuyên săn học bổng tại Canada của nguonhocbong.com đã cho ra mắt một sự hỗ trợ đặc biệt cho các bạn muốn chọn Canada là quê hương thứ 2 của mình: HỌC BỔNG DU HỌC – ĐỊNH CƯ TẠI CANADA.

A.Team Canada sẽ hỗ trợ các bạn các việc sau:

  1. Tìm và hướng dẫn nộp học bổng vào Quebec hoặc các tỉnh bang khác tại Canada cho bậc Master | PhD với nhóm ngành IT/Computer science.
  2. Hỗ trợ toàn bộ các thủ tục xin học bổng du học: Tìm và liên hệ Giáo sư hướng dẫn, điền đơn xin học bổng, hướng dẫn viết & sửa bài luận, đề cương nghiên cứu (research proposal), đánh bóng hồ sơ, Mock Interview, v..v..
  3. Chọn những giải pháp phù hợp cho từng đối tượng và hoàn cảnh.
  4. Cam kết 90% kết quả với những hồ sơ được Team Canada đồng ý hỗ trợ
  5. Thời gian có kết quả học bổng: 1-6 tháng

B.Điều kiện của ứng viên:

  1. Chúng tôi chỉ nhận làm việc với các hồ sơ như sau:

* Học lực khá (GPA >7.5)

* Lĩnh vực: IT/ Computer science

* Ielts min 6.5

* Có tính nghiên cứu trong hồ sơ (chỉ với học bổng PhD)

* Có thành tích, giải thưởng (lợi thế)

* Có kinh nghiệm quốc tế là lợi thế cực kì lớn

(Vd: làm cho công ty & tập đoàn nước ngoài, làm tại nước ngoài 1 thời gian, đi thực tập tại nước ngoài, học Đại học tại nước ngoài)

* Rất nghiêm túc với lộ trình học bổng du học & định cư tại Canada.

  1. Chúng tôi chỉ hướng dẫn cho các bạn theo khối ngành IT/ Computer Sciencedo nhu cầu Canada sẽ cần gần 200.000 nhân lực cho năm 2019 và tăng lên cho các năm tiếp theo.

C.Quy trình làm việc:

Bước 1: nhận đầy đủ hồ sơ từ các bạn bao gồm CV, GPA, Ielts (nếu chưa có, note thời gian sẽ thi)

Bước 2: review hồ sơ tại VN và Canada

Bước 3: Skype trực tiếp với Team phụ trách học bổng tại Canada để biết rõ hơn về học bổng, đời sống, định cư tại Canada.

Bước 4: đồng ý với thỏa thuận và triển khai nộp học bổng

Bước 5: đợi kết quả và làm thủ tục CAQ

Hiện trong tháng 12/2018, chúng tôi có 4 suất học bổng: 2 Master, 2 PhD.

4 suất học bổng này đã có funding sẵn từ Giáo sư. Vì vậy, nếu bạn nghiêm túc với lộ trình săn học bổng & định cư tại Canada, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để biết thêm thông tin cụ thể.

Thái Hải (SSDH) – Theo Nguồn học bổng

Share.

Leave A Reply