IEL360: Trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ du học!

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn muốn tìm một trung tâm anh ngữ tốt, có thể hỗ trợ cải thiện khả năng tiếng anh trong một khoảng thời gian ngắn là có thể có được điểm "xịn”, cầm chắc tấm bằng IELTS. Hãy để IEL360 ra tay!

 

 

20180129-154119_1_orig

IEL360 – NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ GIÁO DỤC TUYỆT VỜI

 

Trung tâm Anh Ngữ IEL360 (Intensive English Learning 360) ra đời vào năm 2014, với hơn 5 năm hoạt động, trung tâm đã cho thấy mình có một chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực luyện thi IELTS (International English Language Testing System) với chất lượng đào tạo là yếu tố quan tâm hàng đầu.

Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề và rất nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ về mọi mặt, cộng với thời gian học linh động sao cho phù hợp nhất với học viên đã thể hiện sự quan tâm của Ban Giám Hiệu nhà trường trong việc đầu tư giáo dục. Bên cạnh đó, trung tâm tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố – quận 3, đó là yếu tố vô cùng thuận tiện cho học viên trong việc đi lại và học tập. Hơn thế nữa, IEL360 cung cấp đầy đủ cho học viên về cơ sở vật chất siêu "xịn xò" và chất lượng, từ máy lạnh, dàn máy chiếu và các trang thiết bị cần thiết đem lại rất nhiều thuận lợi trong quá trình học tập của học viên. Với tầm nhìn rộng lớn của trung tâm, Ban Giám Hiệu trường và đội ngũ giáo viên đã và đang áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến và đổi mới, giáo trình được nhà trường biên soạn riêng cho học sinh giúp các bạn đạt được điểm IELTS của mình trong thời gian ngắn nhất, đặc biệt với số lượng học sinh một lớp vừa đủ (duy trì trung bình 10-14 học sinh) sẽ giúp từng cá nhân đạt được kết quả học tập tốt nhất. Hiện tại, trung tâm IEL360 cung cấp các khóa học IELTS với đầy đủ trình độ, từ các lớp dự bị (Pre-IELTS) đến các cấp độ nâng cao theo từng mục tiêu điểm, sẽ đem đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn phù hợp để tiến xa hơn trong tương lai.

BAN GIÁM ĐỐC CỦA IEL360 GỒM NHỮNG AI?

Từ trái qua phải: Thầy Peter A.M Foster - Thầy Christopher King - Thầy Andy Lowe.

Từ trái qua phải: Thầy Peter A.M Foster – Thầy Christopher King – Thầy Andy Lowe.

1. Thầy Peter A.M Foster – Người Úc

Thầy Peter bắt đầu sống tại Sài Gòn từ năm 2007 và giảng dạy Tiếng Anh học thuật, Truyền thông Doanh nghiệp, Phương pháp viết trong Quản lý và Kinh doanh. Từ 3 năm trở lại đây, thầy kèm riêng IELTS cho các học viên có mong muốn du học nước ngoài. Trong suốt thời gian sinh sống tại Úc và Mỹ, thầy có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành công nghiệp truyền thông, bao gồm cả mảng sáng tạo lẫn quản lý.

2. Thầy Christopher King – Người Canada

Trong suốt 10 năm sống tại Việt Nam, thầy Chris đã tham gia một cách tích cực vào nhiều lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, từ giảng dạy nói chung cho đến đào tạo riêng IELTS. Cùng với kinh nghiệm làm Trưởng Bộ môn Tiếng Anh tại một trường quốc tế, thầy có khả năng xuất sắc trong việc xác định được các nhu cầu của học viên Việt Nam.

3. Thầy Andy Lowe – Người Anh

Thầy Andy bắt đầu công tác giáo dục tại thành phố Hồ Chí Minh được hơn 10 năm. Thầy có kinh nghiệm giảng dạy tất cả các hình thức tiếng Anh bao gồm IELTS, Chương trình Cử nhân, Quan hệ Kinh doanh và đào tạo giảng viên cho chương trình TEFL quốc tế. Thầy cũng có chuyên môn sâu trong lĩnh vực quản lý cũng như là Giám đốc Hoạt động/ Học thuật của tổ chức Tư vấn Giáo dục Nhân sự do thầy thành lập.

CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐƯỢC PHẢN ÁNH QUA CẢM NHẬN CỦA TỪNG HỌC VIÊN

Trường IEL360 tự hào trên chặng đường 5 năm đào tạo đã giúp rất nhiều học viên đạt được điểm cao IELTS 6.5 – 8.5 và đã chắp cánh cho biết bao ước mơ Du học. IELTS cũng góp phần giúp các bạn có cơ hội giành được những học bổng cao và theo học tại các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới như: Niagara College, Swiss Hotel Managerment School, Mercer University, Mander University… Các khóa học IELTS bao gồm nhiều chủ đề khác nhau từ lịch sử văn hóa đến khoa học nghệ thuật để các bạn có kiến thức, vốn từ vựng và kỹ năng hòa nhập nhanh với cuộc sống.

Để đạt được những thành tích như trên là cả một hành trình nỗ lực của các giáo viên nước ngoài đang giảng dạy tại IEL360 kết hợp với bộ giáo trình đặc biệt do các thầy Giám đốc trường biên soạn. Cùng IEL360 xem qua những cảm xúc cùng lời cám ơn của các bạn học viên sau khi đạt thành tích cao tại các kỳ thi IELTS và tình cảm dễ thương của các bạn dành tặng các thầy cô trường IEl360 bạn nhé.

 

 

1

Đặc biệt các lớp từ trình độ mục tiêu điểm IELTS6.0 – 8.5 do chính các thầy giám đốc trường trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Ngoài kiến thức về các kỳ thi IELTS các thầy còn có rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức về các chuyên ngành kinh tế – xã hội.

 

 

2

Tùy từng cấp độ lớp mà các khóa học được thiết kế phù hợp mục tiêu điểm của các bạn học viên. Các giáo viên IELTS Việt Nam tại trường Tiếng Anh IEL360 cũng rất dễ gần và dễ mến. Các bạn có thể hỏi bất cứ điều gì liên quan đến IELTS và giáo viên sẽ trả lời bạn bất cứ khi nào họ có thời gian.

 

 

3

Mang lại những giá trị học tập IELTS và thành tích cao trong các kỳ thi là mong muốn thiết tha nhất của toàn thể nhân viên và các thầy cô trường Tiếng Anh IEL360. Mọi thông tin liên hệ tư vấn các chương trình học IELTS điểm cao vui lòng liên hệ:

Trung tâm Anh Ngữ IEL360

Địa chỉ: 80B Tòa nhà Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP. HCM

Website: http://iel360.edu.vn/index.php/vi/

Facebook: https://facebook.com/IEL360/

Hotline: (028) 38483922 hoặc 0909 100 225

SSDH Team

Share.

Leave A Reply