Khách sạn xa hoa khiến hội ‘sống ảo’ Tây Ban Nha mê mẩn

0

Sẵn sàng du học – Khách sạn xa hoa này được ví như một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ giữa lòng hòn đảo Ibiza xinh đẹp của Tây Ban Nha. Không gian nơi đây sẽ khiến các tín đồ "sống ảo" phải trầm trồ.

ssdh-paradiso-ibiza-art-hotel

Đảo Ibiza (Tây Ban Nha) có cuộc sống về đêm rất nhộn nhịp. Nơi đây nổi tiếng tập trung nhiều nhà hàng sang trọng và quán bar phục vụ xuyên đêm cho du khách. Ngoài các chốn ăn chơi "quên lối về", hòn đảo còn là điểm tọa lạc của nhiều khu nghỉ dưỡng xa hoa. Trong đó, khách sạn Paradiso Ibiza Art Hotel là một trong những điểm nghỉ dưỡng độc đáo nhất mà bạn có thể tìm được quanh khu vực này. 

ssdh-paradiso-ibiza-art-hotel1

Khách sạn tọa lạc tại Sant Josep, thị trấn cách trung tâm đảo Ibiza 15 phút chạy xe. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cá tính độc đáo của nơi này. Tông màu hồng tươi tắn là một trong những yếu tố khiến nơi đây trở nên nổi bật so với những khu nghỉ dưỡng khác. Bước vào khách sạn, bạn sẽ ngỡ như mình vừa đi lạc vào xứ sở màu hồng của những con búp bê vì từng chi tiết đều xinh xắn như một món đồ chơi. 

ssdh-paradiso-ibiza-art-hotel2

Khách sạn còn là chốn dừng chân rất lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng mùa hè ở bãi biển bởi nơi đây sở hữu vị trí đẹp nhất vùng vịnh San Antonio. Một khi đã chọn nghỉ dưỡng ở đây, hồ bơi sang trọng và bãi biển trong xanh nhất nhì Tây Ban Nha chỉ còn cách bạn vài bước chân. Một phòng 2 người với mini bar, nhà bếp ở đây có giá khoảng 260 USD/đêm.

ssdh-paradiso-ibiza-art-hotel3

Thiết kế khách sạn có sự pha trộn giữa phong cách Art Deco quý phái của những năm 1920 và phong cách vui nhộn, đầy màu sắc của thập kỷ 70 thế kỷ trước. Mỗi phòng đều được bố trí một loa và tủ lạnh kiểu cổ đi kèm các bóng đèn neon đầy màu sắc. Không gian kỳ ảo này sẽ giúp bạn tạm quên đi thực tại và thoải mái nghỉ dưỡng xa hoa, hoàn hảo trước khi kỳ nghỉ kết thúc. 

ssdh-paradiso-ibiza-art-hotel4

Khu vực hồ bơi tại trung tâm khách sạn thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động tập thể như chiếu phim ngoài trời, nhạc sống, lớp học aerobic… Dù không bước chân ra khỏi khuôn viên khách sạn, bạn vẫn có thể tận hưởng một mùa hè đầy trải nghiệm thú vị mà không phải sợ cảm giác nghỉ dưỡng nhàm chán, vô vị.

ssdh-paradiso-ibiza-art-hotel5

Nhờ vào khí hậu ôn hòa của Tây Ban Nha, du khách ở đây luôn có thể thưởng thức các loại trái cây tươi cùng những ly cocktail mát lạnh ngay bờ biển hay bể bơi bất kể sáng sớm hay chiều muộn. Các món ăn ở đây cũng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon vùng biển Địa Trung Hải. Mỗi phòng còn có riêng một quầy bar mini để bạn có thể tự pha chế thức uống tùy theo nhu cầu. 

Một trong những điểm cộng lớn nhất của khách sạn này chính là không gian chụp ảnh "không góc chết". Nhắm vào thị hiếu của các du khách trẻ, khách sạn đã đầu tư rất nhiều vào nội thất và phong cách trang trí. Từng chi tiết của nơi này, các mảng tường, chiếc ghế đến thẻ check-in… đều là một tác phẩm nghệ thuật nhỏ nhằm làm hài lòng sở thích "sống ảo" của mọi du khách. 

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply