SSDH – Tiếp thị khách hàng trên nền tàng Facebook đã không còn quá xa lạ với chúng ta bởi tính tiện nghi và mức độ phổ biến cao. Bên cạnh đó, nền tảng này còn cung cấp một công cụ đặc biệt trong việc quản lí và tiếp cận khách hàng – Facebook Audience Insights. Vậy làm thế nào để sử dụng và tạo quảng cáo với công cụ này ?
Xem thêm:
12 khóa học Marketing miễn phí có chứng chỉ siêu chất lượng
Cách học khóa học quốc tế trên Coursera không mất tiền
Với khóa học này, bạn sẽ có thể tạo ba loại quảng cáo đối tượng mục tiêu khác nhau cho một doanh nghiệp nhỏ bằng cách sử dụng Facebook Audience Insights. Đây là một công cụ tuyệt vời để sử dụng nếu bạn muốn tham gia vào một trong những thị trường lớn nhất thế giới, Facebook. Cụ thể, bạn sẽ tạo Danh sách Liên hệ, Khách truy cập Trang web và Quảng cáo được nhắm mục tiêu Người dùng Ứng dụng cho quảng cáo Facebook. Đây là một khóa học để sử dụng nếu bạn có kế hoạch quảng cáo trên Facebook và là một khóa học hữu ích cho các chuyên gia tiếp thị và bán hàng, dễ dàng xử lý cho những người từ bất kỳ bộ phận nào ở bất kỳ vai trò nào.
BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:
Sử dụng công cụ Facebook Insights.
Tạo đối tượng mục tiêu cho Quảng cáo Facebook.
Xây dựng Quảng cáo Facebook cơ bản.
Thể hiện kinh nghiệm thực tế này trong một cuộc phỏng vấn
CÁC BƯỚC TÌM HIỂU:
Hiểu các tùy chọn đối tượng của bạn và Công cụ thông tin chi tiết về đối tượng
Tạo các loại đối tượng tùy chỉnh
Tạo một “Danh sách Liên hệ” Quảng cáo Nhắm mục tiêu Đối tượng Tùy chỉnh
Tạo Quảng cáo nhắm mục tiêu theo đối tượng tùy chỉnh “Khách truy cập trang web”
Tạo Quảng cáo Nhắm mục tiêu Đối tượng Tùy chỉnh “Người dùng Ứng dụng”
THÔNG TIN KHÓA HỌC:
Người giảng dạy: Carmen Rojas – Chuyên gia phân tích và dữ liệu tiếp thị kỹ thuật số
Thời gian: 1,5 giờ
Cấp độ: Nâng cao
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh
Hình thức: Online
THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY
SSDH (nguồn: ivolunteer)