Khoá học Web Design căn bản của University of Michigan

0

SSDH- Ngày nay nhu cầu thiết kế Web ngày càng cao, nhiều bạn trẻ có xu hướng theo đuổi nghành nghề này. Vậy những người mới cần học khoá học thiết kế Web ở đâu? Hãy cùng SSDH tìm hiểu về khoá học Web Design của University of Michigan nhé !

Đây là một chuyên ngành (specialization theo cách gọi của Coursera) gồm 5 khoá học riêng biệt, mỗi khoá được chia thành nhiều tuần và hướng dẫn về một kỹ năng khác nhau bao gồm:

  • Introduction to HTML5 (nhập môn HTML5)
  • Introduction to CSS3 (nhập môn CSS3)
  • Interactivity with JavaScript (tương tác với Javascript)
  • Advanced Styling with Responsive Design (thiết kế web đa kích cỡ/giao diện)
  • Web Design for Everybody Capstone (tổng kết khoá học)

Chuyên ngành (specialization) này là một chuỗi các khóa học giúp bạn thành thạo từng kỹ năng một, bao gồm cách viết HTML5 và CSS3 chính xác về mặt cú pháp cũng như cách tạo trải nghiệm web tương tác với JavaScript.

Khoá học cung cấp kiến thức giúp bạn phát triển các trang web chất lượng cao, hoạt động liền mạch trên thiết bị di động, máy tính bảng và các trình duyệt màn có kích cỡ khác nhau. Điều này sẽ bao gồm khả năng thiết kế và triển khai một trang web đáp ứng sử dụng các công cụ để tạo một trang web có thể truy cập được cho nhiều đối tượng, bao gồm cả những người bị khiếm khuyết về thị giác, thính giác, thể chất và nhận thức.

Khoá học này đánh đúng vào trọng tâm kiến thức của từng bài học, hướng dẫn từ cơ bản, có các phần quiz ở mỗi bài học để củng cố kiến thức và phần bài tập thực hành đi kèm. Hiện tại thì mình vẫn chưa hoàn thành xong khoá học nên chưa thể có những đánh giá sâu và chi tiết về nội dung, tính thực tiễn và khả năng ứng dụng sau khi kết thúc khoá học. Tuy nhiên khoá học sẽ là bước đệm tốt cho những bạn nào còn đang phân vân chưa biết nên bắt đầu từ đâu và học code như thế nào.

*Link khoá học cho bạn nào muốn tham khảo: https://www.coursera.org/specializations/web-design#about*

[ Tham khảo: Thiết kế Website là nghề gì ? ]

[ Tham khảo : Vì sao chọn học Graphic Design và Animation tại Canada? ]

[ Tham khảo : Học thiết kế là chỉ có thiết kế nội thất hay thiết kế đồ hoạ 

SSDH ( Nguồn: Lập trình HTML,CSS, Javascript, jQuery, React, Vue- Front End Developer )

Share.

Leave A Reply