Kinh nghiệm vợt đồ giá rẻ tại Úc

0

SSDH – Du học sinh vốn là lớp người nghèo nên thú vui săn đồ tốt giá rẻ lúc nào cũng sẵn sàng. Bạn nhanh chóng học tập kinh nghiệm dưới đấy nhé.

 

cho troi

Đây là chia sẻ của các du học sinh Úc ghi lại trên group du học người trong cuộc. Chỉ có chính các du học sinh mới cảm nhận được hết nha.
Có ai giống tớ không, mỗi lần đi chợ, mua đồ dùng lại bị “choáng nhẹ” vì giá cả, cứ có tâm lý nhân ra tiền Việt ấy. Thế nên bài viết này dành cho các bạn có ý định đi du học Úc, sắp sang Úc hay đang ở Úc nha – làm thế nào để mua đồ giá rẻ mà vẫn cực kì chất lượng.
— Ở Tây Úc có rất nhiều nơi bán đồ cũ (nói là đồ cũ nhưng có rất nhiều thứ còn nguyên hộp), giá cả ở đây rất hợp lý. Mọi người có thể mua ti tỉ thứ ở những chợ này, giống cái chợ Trời nhưng quy mô nhỏ vậy
— Hầu như mỗi nhà ở Úc đều có một cái garage riêng, và không ngại sử dụng đồ cũ. Ở đây hay diễn ra Garage Sale vào thứ 7, chủ nhật để bán những đồ trong nhà không dùng đến (Có những gia đình chuyển nhà bán tất tần tật mọi thứ luôn, và giá thì siêu hời)
— Những cửa hàng bán đồ cũ như Op shop, Good Sammy hay Salvos store cũng có rất nhiều thứ hay ho đấy nhé, tuy nhiên phải chịu khó tìm một chút.
— Đừng quên tham gia các hội nhóm mua bán, trao đổi đồ cũ ở trường học hay khu vực mà mọi người sinh sống. Chắc chắn mọi người sẽ tìm được siêu nhiều thứ từ nồi cơm, bát chén đến sách vở cũ của các anh chị khóa trên. Và tất nhiên là giá chỉ bằng một nửa đồ mới, có khi còn không tới ấy
— Có một trang mà bán ti tỉ thứ giá cả hợp lý là Gumtree. Mua và bán thì cứ lên đây nha
— Đồ ăn thì có thể canh sale của hai siêu thị lớn ở Úc là Woolworth và Coles. Ngoài ra siêu thị Aldi giá cả cũng rất phải chăng. Có một hệ thống siêu thị của Ý hoa quả và thịt rất rẻ là Spudshed. Muốn rẻ nữa thì đi siêu thị bán buôn ở Canningvale vào sáng thứ 7. Hải sản và rau củ hoa quả cực rẻ, cơ mà hoa quả toàn bán bằng thùng nên phải gọi lũ bạn share cùng
SSDH Team
Share.

Leave A Reply