“Kỳ lân công nghệ” mới: Ứng dụng Duolingo trị giá 1,5 tỷ đô la

0

Sẵn sàng du học – Ứng dụng học ngôn ngữ Duolingo đã huy động được 30 triệu đô la Mỹ từ quỹ đầu tư Alphabet’s CapitalG (trước đây là Google Capital). Điều này đã khiến nó trở thành công ty công nghệ ngôn ngữ học có giá trị nhất thế giới.

duolingo-app-to-know

Với giá trị ước tính là 1,5 tỷ USD, Duolingo được các nhà bình luận ca ngợi là một “kỳ lân công nghệ” mới. Công ty chia sẻ rằng họ sẽ sử dụng nguồn tài trợ F mới nhất để tiếp tục mở rộng quy mô và xem xét các hoạt động mua lại.

Người sáng lập Luis von Ahn đã phát biểu trên CNBC rằng mục tiêu của doanh nghiệp là IPO vào năm 2021. Bên cạnh đó, tổ chức cũng đang tích cực huy động vốn phục vụ cho kế hoạch mua lại một số công ty.

Von Ahn giải thích rằng trọng tâm trước mắt của công ty là thu hút khách hàng, phát triển và tăng trưởng. Và giờ đây, khi đã trở thành ứng dụng giáo dục được tải xuống nhiều nhất, Duolingo sẵn sàngđem lại thu nhập cho công ty.

Ngoài ra với “Duingoingo Plus”, học viên sẽ được trải nghiệm bài học mà không bị làm phiền bởi quảng cáo. Đây là cơ chế chính để tăng doanh thu.

Vừa là ứng dụng trực tiếp dành cho người tiêu dùng, vừa hoạt động thông qua mạng lưới các trường học, chương trình phát triển thêm một tính năng mới là bài kiểm tra tiếng Anh Duolingo. Nhiều bộ phận tuyển sinh của các tổ chức giáo dục chấp nhận điểm kiểm tra như một phần của quy trình ứng tuyển.

Hơn thế nữa, Duolingo Events là một sự đổi mới khác, cho phép người học có thể giao lưu và thực hành với nhau.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply