Lộ diện 5 web drama Hàn cực hot, bao trọn mọi vấn đề về tình bạn, tình yêu

0

Sẵn sàng du học – Tất cả những tình huống, vướng mắc trong mối quan hệ tình bạn, tình yêu đều được những web drama dưới đây thể hiện một cách đầy chân thực và chi tiết.

Nhắc tới web drama, EXO Next Door, Splash Splash Love, Queen of The Ring hay 7 First Kisses,… sẽ là những cái tên được nghĩ tới đầu tiên.

Tuy nhiên, nếu là một fan trung thành của các web drama về tình yêu, Playlist Global sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Giúp bạn có thể hiểu được mọi câu chuyện, tình huống, những suy nghĩ của đối phương trong một mối quan hệ tình bạn, tình yêu.

Love Playlist

ssdh-love-playlist

Love Playlist có thể được đánh giá là series nổi bật nhất của Playlist Global. Mỗi một tập, Love Playlist sẽ kể cho khán giả những câu chuyện, tình huống thực tế trong tình yêu của những cặp đôi trong trường đại học. Khán giả theo dõi dường như thấy được câu chuyện của chính mình qua những chủ đề mà Love Playlist thể hiện qua mỗi tập phim.

Một trong những lí do chính khiến Love Playlist thu hút được lượng lớn khán giả chính là nhờ việc trong mỗi tập phim, các nhân vật đều có cơ hội kể câu chuyện của riêng mình. Giúp người xem hiểu được tâm tư, suy nghĩ từ cả hai phía, thấu hiểu những điều khó nói của mỗi nhân vật trong phim. 

Với thời lượng chỉ khoảng 6 phút/ tập, Love Playlist đã hoàn toàn chinh phục được người xem bằng những câu chuyện thực tế trong mối quan hệ tình bạn – tình yêu. Liệu rằng tình bạn khác giới có tồn tại ? Phải làm sao khi người yêu mình có bạn thân là nữ? Những lí do khiến một mối quan hệ đi tới kết thúc chính là những câu chuyện vô cùng chân thực được nhắc tới trong Love Playlist.

A – Teen

ssdh-A-teen

A – Teen đang là một trong những web drama gây sốt nhất hiện nay. Không chỉ thu hút bởi những câu chuyện về tình bạn, tình yêu, A – Teen còn gây chú ý bởi ba gương mặt nữ chính vô cùng đáng yêu và xinh đẹp, nổi bật theo cách của riêng mình.

Xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa các thành viên trong cùng một nhóm bạn thân, A – Teen thu hút sự chú ý bởi tính cách và câu chuyện của mỗi nhân vật trong bộ web drama siêu đáng yêu này. Mỗi nhân vật trong phim là đại diện cho những kiểu tính cách trong một nhóm bạn.

Từ đó, khán giả phần nào có thể nhìn thấy được hình ảnh của mình trong đó. Không chỉ là những suy nghĩ, cảm xúc tình yêu, người xem còn thấu hiểu được những vấn đề, nỗi lo lắng và sự tự ti trong cuộc sống mà mỗi nhân vật luôn cố gắng che giấu đi.

Từ những vướng mắc trong tình bạn 3 người, vấn đề của những cô gái cùng tên hay cả sự ghen tị của những chàng trai khi thấy người khác tán tỉnh cô gái mình thích đều được A – Teen thể hiện qua mỗi tập trong cả series.

Seventeen

ssdh-Seventeen

Lại là câu chuyện tình yêu nở rộ trong một nhóm bạn thân, đó chính là lí do khiến chẳng ai có thể tin được trên đời này lại có thể tồn tại tình bạn khác giới. Seventeen xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa 5 nhân vật, gặp gỡ lại trong thời hiện tại và cùng nhauu hồi tưởng những câu chuyện đầu đời thời trung học. 

Lí do mà một chàng trai chẳng thể quên được tình đầu của mình? Vì sao con gái quyết định chia tay người yêu? Phản ứng ra sao khi “thằng bạn thân” của mình đột ngột tỏ tình? Đó chính là một trong nhiều cung bậc cảm xúc mà những nhân vật trong Seventeen đã phải trải qua và đến khi đã trưởng thành, họ vẫn còn quẩn quanh trong những suy nghĩ và kỉ niệm xưa cũ.

Yellow 

ssdh-yellow

Tình đơn phương luôn là một trong những chủ đề được khán giả yêu thích. Và Yellow đã làm được điều đó. Yellow đã thể hiện thành công câu chuyện của một người con gái luôn chân thành, cố gắng và nhẫn nãi trước người con trai mình thích. Những cung bậc cảm xúc mà người con gái ấy phải trải qua, những điều mà chẳng phải ai nghĩ người con gái luôn vui vẻ, vô tư ấy có thể nhận ra. 

Bên cạnh đó, Yellow cũng đề cập tới mối quan hệ của một cặp đôi “hậu chia tay”. Từ những dấu hiệu của một mối quan hệ sắp kết thúc, đến cả việc gọi điện cho người yêu cũ khi say – điều “điên rồ” mà con gái luôn nhắc tới và mong rằng mình không bao giờ mắc phải.

Tuy nội dung không quá “xuất sắc” như những web drama phía trên, nhưng Yellow cũng nhận được sự quan tâm lớn trước ngoại hình và diễn xuất vô cùng tươi mới của dàn diễn viên này. 

Flower Ever After 

ssdh-flower-ever-after

 

Một mối quan hệ 1 năm và một mối quan hệ 7 năm khác nhau như thế nào ? Cách một cặp đôi tận hưởng ngày kỉ niệm của mình ra sao? Và cả lí do khiến một cặp đôi chẳng thể tiến tới hôn nhân là một trong những chủ đề được Flower Ever After đề cập tới.

Không còn là sự ngây thơ, trong sáng của những cặp đôi học đường, câu chuyện tình yêu của các cặp đôi trong Flower Ever After cho thấy sự trưởng thành, từng trải của những mối quan hệ tình yêu, Flower Ever After cũng thể hiện được hiện thực cuộc sống khi tình yêu không còn là lí do duy nhất để tiến tới hôn nhân khi cả hai đều đã trưởng thành, cố gắng giữa những bộn bề, lo toan của cuộc sống. 

Cá Domino (SSDH) – Theo pose

Share.

Leave A Reply