Lựa chọn học khóa tiếng Anh dự bị như thế nào khi du học Mỹ?

0

SSDH – Một điều bạn nên chú ý là bạn khó lòng vào được Mỹ nếu bạn chỉ xin visa du học Mỹ cho mình khóa học tiếng Anh.

 students.jpg

 

Các nhân viên Đại sứ Quán sẽ nghi ngờ về mục đích sang Mỹ của bạn là học tập hay là nhập cư bất hợp pháp. Do đó, thư mời của khóa học tiếng Anh cùng khóa học Đại học/Thạc sỹ là minh chứng đảm bảo rằng bạn có sự đầu tư nghiêm túc vào việc học tập cũng như có đủ năng lực tài chính để chi trả cho các chi phí tại Mỹ. Các tập đoàn giáo dục lớn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn, vừa bảo đảm tỉ lệ visa, vừa đảm bảo chất lượng giáo dục cho các cơ sở đào tạo Đại học/Thạc sỹ tại Mỹ.

 

Chi phi cho khóa học tiếng Anh dự bị?

 

Một điều đáng quan tâm nữa là chi phí cho khóa học tiếng Anh dự bị. Tùy từng chương trình học và địa điểm học, bạn sẽ phải chuẩn bị tài chính cho khóa học này khác nhau. Nếu bạn học tập tại các trường đại học công lập hay vùng phía Nam/Trung Tây nước Mỹ, chi phí thường thấp hơn so với bờ Đông và khu vực California.

 

Học bổng cho khóa học chính sau khóa tiếng Anh là một động lực hấp dẫn trong việc lựa chọn khóa học. Lượng học bổng mà bạn có thể nhận được sẽ phụ thuộc vào loại trường bạn sẽ theo học cũng như sự liên kết của các tập đoàn giáo dục với trường.

 

Học bổng/ hỗ trợ tài chính sau khóa học dự bị có thể là học bổng khuyến khích ( bằng tiền mặt, thường là $1000-$5000 tại thời điểm nhập học ) hoặc học bổng học thuật ( có thể lên tới 63% học phí với tập đoàn ESLI). Nhận được học bổng sẽ giảm gánh nặng tài chính của bạn cũng như thể hiện khả năng học tập tốt để nâng cao tỷ lệ visa.

 

Đầu tư vào khóa tiếng Anh dự bị là một khoản đầu tư thông minh nếu bạn thực sự có mong muốn học tập tại Mỹ. Bạn nên cân nhắc các điều kiện cũng như chi phí để có thời gian học hiệu quả và tiết kiệm nhé.

 

Nguồn: Báo mới

Share.

Leave A Reply