Lưu liền tay những quán cà phê siêu chất tại thiên đường mỹ phẩm Myeongdong

0

Sẵn sàng du học – Để “đừng ngất ở Myeongdong”, dưới đây chính là những địa chỉ cà phê tọa lạc ngay trên con đường sầm uất này để bạn có thể dễ dàng “đổ xăng” giữa cuộc vui mua sắm bất tận.

Người ta vẫn hay rủ rê nhau: Du lịch Hàn Quốc, chúng ta nhất định phải đến Myeongdong mua mặt nạ giấy! Thật vậy, Myeongdong không chỉ là thiên đường mặt nạ giấy thôi đâu, con đường này chính là thánh địa của những người mê thời trang và làm đẹp. 

Ở đó, nơi các cửa hàng luôn nhộn nhịp kẻ vào người ra từ sáng đến khuya, thứ duy nhất có thể sẽ cạn kiệt không phải là hàng hóa, mà chính là sức lực của bạn đó. Vậy thì, để “đừng ngất ở Myeongdong”, dưới đây chính là những địa chỉ cà phê tọa lạc ngay trên con đường sầm uất này để bạn có thể dễ dàng “đổ xăng” giữa cuộc vui mua sắm bất tận. Hãy yên tâm vì các hàng quán ở thành phố không ngủ này đều đóng cửa khá trễ.

O’sulloc Tea House

ssdh-o’sulloc-tea-house

Địa chỉ: Myeong-dong Branch 12, Myeongdong 7-gil, Jung-gu

Cửa hàng chuyên về trà xanh này hiện đang gây sốt tại Seoul. Kinh doanh tất tần tật các món liên quan đến trà xanh, bao gồm bột trà xanh hay bánh ngọt làm từ trà xanh, quán trà ba tầng lầu có kiểu bố trí khá tối giản nhưng ấm cúng luôn đông nghẹt những người trẻ thích tụ tập và chuyện trò. 

Coffee Libre

ssdh-coffee-libre

 

Địa chỉ: 74 Myeongdong-gil, Myeongdong 2(i)-ga, Jung-gu

Dành cho những con nghiện cà phê thực sự thì Coffee Libre là một địa chỉ nổi tiếng về hạt cà phê và cách rang xay riêng biệt. Khi một khách hàng bắt đầu gọi món, nhân viên mới bắt tay vào xay những hạt cà phê đã được chọn lọc kĩ lưỡng từ nhiều nguồn cung cấp nổi tiếng trên thế giới.  

Đặc biệt hơn khi chi nhánh ở Myeongdong được xây dựng bên trong khu phức hợp nhà thờ lớn, nghe thôi đã thấy khá là dễ chịu và yên bình rồi. 

Luft coffee

ssdh-luft-coffee

 

Địa chỉ: 50-10 Myeong-dong, Jung-gu, Seoul. 

Phong cách Hawai, thiết kế tối giản, chính là những gì người ta thường nói về quán cà phê tọa lạc nơi trái tim của Myeongdong. Người trẻ thích chill, khách du lịch tay xách nách mang và cả những nhân viên văn phòng bận rộn đều chọn Luft coffee là chốn nghỉ chân giữa một Seoul xô bồ, náo nhiệt. Muốn biết tại sao, cứ thử một lần bước vào không gian quán cà phê cực kì ấm cúng và yên bình này xem, bạn sẽ thích mê ngay.

Innisfree Cafe

ssdh-innisfree-cafe

 

Địa chỉ: 15 Myeongdong-gil, Jung-gu

Tọa độ cho các beautyholic chính là đây chứ còn đâu nữa! Ít ai biết rằng Innisfree – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ sản xuất đồ làm đẹp với bao bì xinh yêu mà còn làm ra những quán cà phê rất có gu nữa. Theo concept xanh, Innisfree cafe phục vụ những món tráng miệng giàu vitamin, đẹp mắt và rất tốt cho làn da. Từ nay, nếu có dịp mua sắm ở Innisfree Myeongdong thì chị em mình chẳng cần phải đi đâu xa để nghỉ chân nữa rồi.

Stylenanda Pink Pool Cafe

ssdh-stylenanda-pink-pool-cafe

 

Địa chỉ: Myeongdong 66-2, Chungmuro 2-ga, Jung-gu

Lại thêm một địa chỉ cho các tín đồ mê làm đẹp và phát cuồng với màu hồng. Stylenanda Pink Pool cà phê này thuộc về khu tổ hợp mua sắm và làm đẹp nhiều tầng lầu của thương hiệu Stylenanda, nơi mà mọi fashionista và vlogger đều muốn một lần ghé qua. Bạn có thể dành cả buổi chiều ở đây mà không thấy chán luôn đó.

Cacao green

ssdh-cacao-green

 

Địa chỉ: 3F, 32-5 Myeongdong 2-ga, Jung-gu

Lỡ như đang mải miết mua sắm bỗng bị hạ đường huyết thì phải làm gì đây? Thì ghé ngay vào thiên đường đồ ngọt tại Cacao green để nạp đường chứ sao. Ở Cacao green có đủ loại đồ ngọt mà bạn đang thèm: từ bingsu chocolate tan chảy, nama Nhật Bản cao cấp đến kem gelato thanh mát. Đang kiệt sức mà cắn phải một miếng đồ ngọt có giống như vừa “chết đi sống lại” không cơ chứ!

Bên trên chính là một số quán cà phê tại Myeongdong đang làm mưa làm gió trên Instagram, hi vọng bạn sẽ có thêm những điểm dừng chân thú vị khi du lịch tại xứ sở Kim Chi nhé!

Cá Domino (SSDH) – Theo Danielfoodiary

Share.

Leave A Reply