Lý do nên du học University Of New South Wales, Australia

0

Sẵn sàng du học – UNSW là thành viên của nhóm Go8 tại Australia. Trường lọt top 50 trên thế giới, đào tạo ra nhiều triệu phú nhất xứ sở chuột túi.

Tại UNSW, sinh viên có cơ hội được hỗ trợ 5.000 – 10.000 AUD học phí. Trường hỗ trợ sinh viên không giới hạn, đồng thời, rút ngắn một năm học dự bị khi vào thẳng đại học hoặc học qua chương trình Diploma của trường. Ngoài ra, sinh viên sẽ được nhận vé máy bay và miễn application fee từ trường và đại diện tuyển sinh của trường tại Việt Nam – Công ty Đức Anh.

UNSW có hơn 500 ngành học ở các bậc:

– Dự bị đại học – dành cho học sinh hết lớp 11 trở lên;

– Cao đẳng – dành cho học sinh hết lớp 12 trở lên;

– Đại học – vào thẳng với học sinh từ 25 trường THPT và học sinh học xong dự bị, cao đẳng;

– Thạc sĩ và tiến sĩ – nếu bạn tốt nghiệp từ các trường đại học loại một tại Việt Nam

Phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể tìm hiểu thêm và trao đổi trực tiếp với đại diện UNSW tại triển lãm Du học toàn cầu 2019, tổ chức tại:

– Hà Nội: 14h-18h, ngày 29/6 tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông;

– TP HCM: 9h-13h, ngày 30/6 tại khách sạn Grand Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, quận 1.

Sự kiện vào cửa tự do. Hơn 40 quầy, với thông tin về hơn 500 chuyên ngành của các trường đại học quốc tế, cùng các thông tin học bổng, việc làm, visa du học, thông tin định cư… sẽ được tư vấn tại triển lãm.

UNSW hỗ trợ sinh viên không giới hạn.

UNSW hỗ trợ sinh viên không giới hạn.

Thứ hạng của University Of New South Wales

– Xếp thứ 4 tại Australia và 45 trên thế giới (theo QS World University Rankings 2019);

– Là một trong 3 trường của Australia thuộc Universitas 21 – Hiệp hội các trường đại học danh tiếng nhất;

– Số 1 thế giới về nghiên cứu ngành Định phí bảo hiểm và Quản trị rủi ro (Actuarial Science and Risk Management & Insurance);

– Số 1 tại Australia cho chương trình MBA (theo Forbes Magazine 2015);

– Các ngành phổ biến với sinh viên Việt Nam của UNSW đều nằm trong top 20 – 50 của thế giới như Kế toán – Tài chính (10), Kỹ Thuật – Khai khoáng và khai thác mỏ (6), Tâm lý học (15), Luật (14), Kỹ sư (18), Kiến trúc (25), Y khoa (29), Giáo dục và Đào tạo (26)…;

– Xếp hạng "5 sao" về cơ hội việc làm cho sinh viên, theo The Good Universities Guide 2017;

– Xếp hạng 28 toàn cầu về danh tiếng sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng (theo QS Graduate Employability Rankings 2019) và luôn giữ vị trí top về mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp;

– Xếp hạng nhất tại Australia và hạng 24 thế giới về tỷ lệ cựu sinh viên trở thành triệu phú (theo WealthInsight và Elite Traveler magazine);

– Có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp trở thành CEOs của các công ty top 50 tại Australia cao hơn bất kỳ trường đại học Australia nào, theo Leading Company 2012;

– Dẫn đầu tại Australia về tỷ lệ sinh viên mở công ty công nghệ trong hơn 15 năm qua, theo Crunchbase 2013.

Học bổng UNSW

– Học bổng 10.000 AUD/năm dành cho chương trình sau đại học của Khoa Luật (Juris Doctor, LLM/ Master of Law). Hạn cuối: 31/7;

– Học bổng 5.000 – 10.000 AUD dành cho chương trình cử nhân và sau đại học của khoa Kinh doanh. Hạn cuối: 31/7;

– Học bổng 10.000 AUD dành cho chương trình cử nhân của khoa KHXH & NV. Hạn cuối: 31/7;

– Học bổng 5.000 AUD dành cho chương trình dự bị và Diploma;

– Học bổng đến 100% học phí dành cho các chương trình nghiên cứu (research).

Xem thông tin chi tiết học bổng UNSW

Hồ sơ xin học – học bổng:

– Bằng của cấp học cao nhất;

– Học bạ của 2 năm gần nhất;

– Chứng chỉ tiếng Anh – nếu đã có;

– Hộ chiếu;

– Work CV – nếu đã đi làm;

– Các thành tích học tập, hoạt động ngoại khác nếu nhắm học bổng.

Hỗ trợ của công ty Đức Anh:

Công ty tư vấn du học Đức Anh là một trong số ít đại diện của UNSW tại Việt Nam, hỗ trợ du học sinh:

– Tư vấn chọn trường/ chọn ngành;

– Check xem bạn đủ điều kiện vào học ngành bạn muốn hay không;

– Xin học;

– Xin học bổng nếu bạn đủ điều kiện – rất hiệu quả;

– Xin visa du học;

– Tổ chức thi tiếng Anh PTE A cho bạn, xem thêm về PTE A: pearsontest.vn/

– Luyện IELTS và PTE A/ TOEFL;

– Bố trí nhà ở/ đón/ bảo hiểm y tế…;

– Hỗ trợ bạn trong suốt quá trình du học tại nước ngoài.

Đồng thời khách tham dự triển lãm du học sẽ có cơ hội nhận gói ưu đãi trị giá đến 10 triệu đồng khi nộp hồ sơ ngay tại sự kiện, tùy thị trường, sẽ bao gồm miễn phí ghi danh (tùy trường), miễn phí hành chính, miễn phí visa, miễn phí dịch thuật, hỗ trợ vé máy bay, combo "đôi bạn cùng tiến"… và hàng trăm phần quà cho các bạn check-in tại triển lãm.

UNSW – Cơ hội nghề nghiệp

Bộ phận Hướng nghiệp và Việc làm sinh viên UNSW cam kết giúp sinh viên:

– Tăng cường khả năng tuyển dụng toàn cầu để sinh viên thành công không chỉ trong lớp học mà còn tìm được việc làm trong suốt thời gian theo học tại trường cũng như sau này.

– Kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng tiềm năng, giúp họ phát triển kỹ năng cần thiết cho công việc cũng như các yêu cầu khác.

– Tổ chức các ngày hội, triển lãm, hội thảo và thuyết trình của nhà tuyển dụng tạo cơ hội cho sinh viên trực tiếp trao đổi với nhà tuyển dụng tiềm năng.

Hội thảo phát triển nghề nghiệp

UNSW cũng thường xuyên có các buổi hội thảo, tư vấn về phỏng vấn, sơ yếu lý lịch và nhiều vấn đề khác. Qua các buổi hội thảo, sinh viên có thể tìm hiểu mọi mặt của quá trình tuyển dụng như viết sơ yếu lý lịch, trả lời tốt phỏng vấn và kết nối.

Thực tập hợp tác

UNSW có quan hệ chặt chẽ với các ngành thông qua các chương trình phát triển chuyên môn, nghiên cứu thực tiễn, thực tập, hợp tác và kết nối doanh nghiệp. Sinh viên liên hệ với lãnh đạo các ngành kinh doanh, công nghệ, khoa học và kỹ thuật để tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế qua thực tập hợp tác.

Tham gia các dự án nghiên cứu

UNSW đang đầu tư lớn với mức chưa từng có nhằm quy tụ 1.000 nhà nghiên cứu uyên bác nhất thế giới tới Sydney năm 2025, tạo lập cộng đồng nghiên cứu thuộc top 50 toàn cầu.

Shakeela Shahid (ngoài cùng bên trái) đang theo học chương trình Cử nhân Hệ thống thông tin tại UNSW, đồng thời được nhận vào làm việc tại phòng IT & Quản lý dự án của trường theo chương trình tình nguyện UNSW Hero.

Shakeela Shahid (ngoài cùng bên trái) đang theo học chương trình Cử nhân Hệ thống thông tin tại UNSW, đồng thời được nhận vào làm việc tại phòng IT & Quản lý dự án của trường theo chương trình tình nguyện UNSW Hero.

Shakeela Shahid, sinh viên UNSW cho biết: "Mục đích ban đầu của tôi khi tham gia chương trình UNSW Hero chỉ để bổ sung thêm kinh nghiệm tình nguyện làm đẹp CV. Tuy nhiên tôi đã thu nhận được nhiều điều hơn mong đợi. Chương trình này đã cho phép tôi không chỉ nâng cao các kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên ngành, mà tôi còn kết bạn với một số cá nhân cực kỳ tài năng và thú vị đến từ các khoa khác nhau của UNSW".

Ngoài ra, bằng cách chủ động và đưa ra sáng kiến, chương trình cũng đã trao cho Shakeela Shahid thêm nhiều cơ hội như làm việc tại UNSW IT và giám sát các hội thảo thông tin được tổ chức bởi những công ty công nghệ khổng lồ hàng đầu như Cisco.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply