Mặc đẹp dành cho cô nàng cao 1m50

0

SSDH – Cao 1m50 mặc gì cho đẹp? Đó là nỗi lòng của những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn luôn thắc mắc. Vậy cách phối đồ cho nữ lùn như thế nào cho đẹp? Hãy hack chiều cao bằng phong cách và hợp thời trang dưới dây nhé

cach-phoi-do-cho-nu-lun-7

Cách phối đồ cho nữ lùn sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi bạn lựa chọn cho mình một trong những trang phục được chia sẽ dưới đây. Những trang phục này không chỉ giúp các nàng nấm lùn cảm thấy tự tin hơn mà còn giúp bạn “hack” chiều cao một cách đáng kể trong mắt người nhìn. Do vậy, bạn đừng bỏ qua những set đồ cho nữ lùn cực chất này để thay đổi diện mạo thấp bé của bản thân nhé.

Cách phối đồ cho nữ lùn với quần ôm sát cạp cao

Lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn quần ôm sát cạp cao vì nó có kiểu dáng giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Do vậy, món đồ này là một trong những món đồ cứu tinh mà bất kì cô nàng nấm lùn nào cũng phải có. Nó được xem là công cụ đắc lực cho vấn đề cách phối đồ cho người béo lùn nữ giúp bạn thon gọn hơn với vóc dáng có phần mũm mĩm của mình.

Ngoài ra, kiểu quần này cũng rất dễ phối đồ. Vậy nên, chọn quần cạp cao sẽ không phải lo nên mix với đồ gì nữa bởi cách phối đồ cho nữ lùn với quần cạp cao hết sức đơn giản. Bạn có thế kết hợp với áo thun, sơ mi, croptop… phối với giày cao cổ nữ.

lun_2

Phối đồ cho nữ lùn với quần kẻ dọc

Đây là kiểu quần giúp bạn hack chiều cao ảo rất tốt. Chắc chắn, đôi chân của bạn sẽ được tăng thêm chiều cao một cách đáng kễ với cách phối đồ đẹp cho nữ lùn này. Vậy nên, trong số cách phối đồ sẽ không thể thiếu món đồ này. Chỉ cần một chút tinh tế, bạn có thể thay đổi cách nhìn nhận của người đối diện với mình.Bạn sẽ không còn bị chê là lùn nếu biết khéo léo lựa chọn phù hợp.

lun_3

Phối quần áo cho người béo lùn với set đồ đơn sắc

Xu hướng thời trang gần đây rất ưa chuộng những bộ trang phục đơn giản hóa và không có nhiều chi tiết, họa tiết cầu kỳ. Có thể nói những set đồ đơn sắc đã trở thành “vị cứu tính” cho các cô nàng nấm lùn. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ cho nữ lùn sao cho vừa phong cách vừa thời thượng thì set đồ đơn sắc chính là lựa chọn hoàn hảo nhé!

hiều người thường nghĩ chân ngắn thì không nên mặc váy. Tuy nhiên, càng chân ngắn bạn càng phải lựa chọn váy ngắn để mặc. Bạn sẽ khoe khéo được đôi chân tuy không dài nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý của người đối diện. Với cách phối đồ cho nữ lùn này trông bạn sẽ không hề thua kém ai khi biết khéo léo chọn đồ phù hợp.

cach-phoi-do-cho-nu-lun-1-1

Cách phối đồ cho nữ lùn với chân váy ngắn dáng xòe

Chân váy ngắn dáng xòe là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng phong cách nữ tính và tinh nghịch. Độ dài thích hợp nhất đó là lựa chọn chân váy xòe trên đầu gối. Như vậy sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ mà cũng đảm bảo kéo dài đôi chân được hiệu quả hơn. Nếu bạn vẫn băn khoăn cách phối đồ nữ cho người lùn sao cho đẹp và hack chiều cao thì chân váy xòe ngắn chính là câu trả lời nhé.

cach-phoi-do-cho-nu-lun-6-689x1024

Cách phối đồ cho nữ lùn chân váy chữ A

Đây là sự lựa chọn tinh tế mà cũng không kém phần ngọt ngào, trẻ trung mà những bạn chân ngắn có thể lựa chọn. Với kiểu trang phục này bạn sẽ không còn lo phối đồ cho nữ lùn nào phù hợp với mình nữa bởi chân váy chữ A với thiết kế cạp cao sẽ khắc phục nhược điểm đôi chân ngắn một cách hiệu quả và thông minh nhất.

cach-phoi-do-cho-nu-lun-2-1

Cách phối đồ cho cô nàng cao 1m50 với váy body quyến rũ

Đặc biệt sự quyến rũ của nó sẽ là cách để giúp bạn đánh lừa thị giác của người nhìn. Điều người khác tập trung vào bạn không phải là trông bạn thấp bé, nấm lùn mà trông bạn thực sự quyến rũ và cuốn hút khi biết cách khéo léo lựa chọn mẫu váy ôm sát duyên dáng để phô trọn vẻ đẹp của bản thân.

cach-phoi-do-cho-nu-lun-1

Cách phối đồ cho nữ lùn với maxi

Cao 1m50 mặc gì cho đẹp? Mix đồ cho cô nàng 1m50 không khó với váy maxi bởi vì váy maxi là kiểu váy phù hợp với mọi vóc dáng của người mặc. Vậy nên, nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn thì có thể lựa chọn cho mình những kiểu váy maxi dáng ngắn với họa tiết và màu sắc phù hợp để tôn lên được vóc dáng mảnh mai của mình.

cach-phoi-do-cho-nu-lun-5

SSDH (theo baothoitrang)

Share.

Leave A Reply