Mặc như Serena Van Der Woodsen

0

SSDH – Bạn thích phong cách Blair Worldof của Serena trong Gossip Girl chứ? Một phong cách mang đậm sắc thái “boho chick” hay sự nhạy cảm thời trang như Kate Moss? Chà khó nhỉ!  Vậy hãy cùng tôi khám phá các cách phục trang của cô ấy nhé.


Trước tiên là áo khoác.

 

serena-jackets

 

Serena có cả tá áo khoác khác nhau được cắt may rất khéo với đủ các kiểu dài, ngắn, choàng với đủ chất liệu từ da cho đến len và lông thú khác nhau với nhiều màu sắc sặc sỡ đến cả màu tro xám, màu nâu …rất hợp với khí hậu Mahattan về đông.  Và cô ấy thật nổi bật khi mang những bộ cánh như vậy.

 

Tiếp theo là những chiếc quần dáng Skinny.

 

blakelively_net-gossipgirl-filming-skinny

 

Chiếc quần Skinny đang tạo nên một cơn sóng trong xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay, và Blake cũng không ngoại lệ bởi nó thích hợp với mọi kiểu thời tiết và thời trang cả bốn mùa. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy sắm cho mình một vài chiếc trước khi nó trở nên lỗi thời nhé! Thời trang mà!

 

Và một loại phục trang không thể thiếu: Đầm

 

serena_dress

 

Phải nói rằng Serena toát lên vẻ nữ tính ngọt ngào khi cô bận lên mình những chiếc đầm đủ kiểu dáng nhất là đầm ngắn cho dù chúng chẳng có một chút gì lạ lẫm nếu đứng riêng. Cô ấy luôn làm cho mình và chiếc đầm không có gì đặc biệt trở nên đặc biệt theo cách của cô ấy mà không ai có thể ngờ tới.

 

Hãy đến với  những đôi Boots, vòng cổ, băng đô,

 

red_boot_serena_2

 

Đây là những phục trang không thể thiếu của Serena, giúp cô ấy trở nên xin xắn hơn, ấn tượng hơn cho dù là cô ấy có mặc đồng phục đi chăng nữa. Cô ấy dường như mang boot mọi lúc, mọi nơi, kết hợp vở đủ loại vòng cổ dài ngắn và cô đặc biệt thích phong cách Bohemian và những thể loại này thật sự không hề đắt đỏ chút nào. Và khi muốn đơn giản cô ấy chọn cách làm duyên cho mình bằng những kiểu thắt băng đô nhẹ nhàng. Woa, thật là tuyệt.

 

Và cuối cùng các kiểu tóc nhé!

 

hair_Serena-Blair-gossip-girl-fashion-

 

Để tóc dài, uốn lượn sóng, nhuộm highlighted màu hạt dẻ là kiểu tóc tạo nên ấn tượng của Serena ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn không có một mái tóc dài, hãy đơn giản bằng cách nối tóc và cùng với keo tóc, hãy tạo cho mình những lọn song từ phía dưới lên nhé. Bạn sẽ có một mái tóc tương tự của Serena đấy . Hãy xem bức hình sau nhé.

Cẩm Thạch- Theo Collegefashion

Cẩm Thạch- Theo Collegefashion

 

Share.

Leave A Reply