Mãn nhãn với “University Life” tại Đại học Bang Oregon (OSU)

0

Sẵn sàng du học – Hãy đến vùng tây bắc Thái Bình Dương. Corvallis và Bend là những nơi tuyệt vời để sinh sống. Với địa thế gần núi và bờ biển Thái Bình Dương, các bạn sẽ có rất nhiều hoạt động ngoài trời để khám phá xung quanh. Sinh viên ở Corvallis có thể leo lên đỉnh Mary’s Peak hoặc đi xuôi theo Sông Willamette. Núi Bachelor chỉ cách khu học xá Cascades ở Bend một đoạn ngắn.

life1

Xanh sạch, văn minh và an toàn

Corvallis được xếp hạng là một trong những thị trấn tốt nhất, văn minh nhất, xanh nhất và an toàn nhất ở Mỹ. Ngoài ra, đây là điểm đến học tập hoàn hảo dành cho sinh viên quốc tế. Portland – Thành phố lớn nhất của Oregon, chỉ cách đó một tiếng rưỡi lái xe hơi.

life2

Bend được biết đến với khung cảnh tuyệt đẹp và nhiều hoạt động ngoài trời diễn ra quanh năm, nhưng cũng là thành phố đông dân nhất ở trung tâm Oregon. Điều đó cho phép các bạn vừa có cuộc sống tốt nhất vừa có những cuộc phiêu lưu ngoài trời.

life3

Một nơi ở xa nhà

Từ bỏ cuộc sống thoải mái tại quê nhà để chuyển đến một đất nước xa lạ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tại INTO OSU, nhóm phụ trách về nhà ở của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một nơi ở khi ở xa gia đình. Ở Mỹ, đây là việc rất phổ biến đối với một sinh viên mới sống trong các ký túc xá. Đó là cách tuyệt vời để kết thêm bạn bè mới và các bạn hoàn toàn có thể mong đợi nhận được chất lượng dịch vụ cao tại các cơ sở của chúng tôi. Từ yêu cầu về giường đơn cho đến các đòi hỏi về phòng ở, chúng tôi sẽ đảm bảo đem đến cho các bạn có mọi thứ các bạn cần.

life4

Cuộc sống sau giờ học

Lựa chọn theo học ở Hoa Kỳ không phải tất cả là vì bằng cấp. Các bạn sẽ muốn trải nghiệm văn hóa và kết thêm nhiều bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. INTO Oregon State University (Đại học Bang Oregon) thường tổ chức các chuyến du ngoạn để cho các bạn một cơ hội được trải nghiệm. Các bạn có thể đi du lịch đến bờ biển Oregon, đi trượt tuyết hoặc ghé thăm Portland.

life5

Nếu các bạn không muốn rời khỏi trường? Có rất nhiều hoạt động và sự kiện xảy ra tại OSU, như bóng đá hoặc bóng rổ. Không hứng thú với thể thao? Không sao, chúng tôi còn nhiều việc có thể làm nữa. Với hơn 300 tổ chức sinh viên, các bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một nhóm phù hợp với sở thích của mình. Đó là một cách tuyệt vời để kết bạn mới!

life6

Đáp ứng nhu cầu của các bạn

Các tiện ích của OSU được thiết kế phù hợp với các bạn. Chúng tôi có mọi thứ các bạn cần, ngay tại cơ sở học tập của trường. Hãy truy cập Student Experience Center để bắt kịp bạn bè hoặc đăng ký một câu lạc bộ mới. Luyện tập thể lực tại Dixon Recreation Center (Trung tâm Giải trí Dixon) hoặc tham gia chơi bóng đá tại Student Legacy Park (Công viên Legacy của sinh viên). Hầu hết các cơ sở đều mở cửa mọi thời điểm trong ngày.

life7

Các trung tâm ăn uống của chúng tôi có nhiều lựa chọn đối với các trường hợp dị ứng với thực phẩm, các yêu cầu về halal, đồ ăn chay và không chứa gluten. Đừng lo lắng về việc phải mang theo tiền mặt. Thực đơn các bữa ăn đã được cập nhật vào thẻ sinh viên của các bạn và các bạn có thể sử dụng thẻ của mình khắp trường.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply