Melbourne University và Trinity College – 2 trường đại học hàng đầu ở Úc

0

SSDH – Thuộc Top 50 thế giới, đào tạo đa ngành, nhiều học bổng, sinh viên ra trường dễ kiếm việc làm, lương cao và thành công trên mọi lĩnh vực, có cơ hội định cư… là những lý do sinh viên từ trên 130 quốc gia chọn Melbourne University và Trinity College.

 Đại%20học%20Melbourne.jpg

 

Chương trình phù hợp với các học sinh đang học lớp 11 có học lực khá trở lên, du học các bậc: dự bị đại học, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ với trên 400 chuyên ngành tại các khoa kinh doanh và kinh tế, xã hội, kiến trúc, xây dựng và kế hoạch, kỹ thuật, giáo dục, luật, khoa học, y, nha khoa và khoa học sức khỏe, khoa học nông nghiệp và thú y.

 

Melbourne Uni – Đại học Top tại Australia và trên thế giới: xếp hạng nhất tại Australia và hạng 33 trên thế giới theo xếp hạng của Tạp chí uy tín The Times Higher Education 2014-2015; xếp hạng đầu tại Australia về đào tạo kỹ sư và công nghệ thông tin.

 

Chương trình đào tạo kỹ sư được công nhận bởi EURACE (EURopean ACcredited Engineer) vì vậy sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới; xếp thứ 9 toàn cầu về số lượng sinh viên sau khi ra trường tìm được việc làm- theo QS World University Rankings 2012-2013; Top về tỷ lệ sinh viên hài lòng về trường;

 

Trường nằm ở vị trí trung tâm thành phố Melbourne; hơn 47.000 sinh viên đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Trường nổi tiếng về đào tạo các ngành: kỹ sư- cơ khí, công nghệ thông tin, y, dược, kế toán, tài chính, kiểm toán, thương mại, luật, quản lý… Melbourne Uni có học bổng 10%-100% học phí cho các chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.

 

Lộ trình học tập:

 

Học sinh hết lớp 11 có học lực 7.0 trở lên, hoặc học sinh hết lớp 12 học lực không giỏi hoặc không học tại các trường chuyên, sẽ phải học dự bị đại học tại Trinity College trước khi học lên cử nhân. Có các chương trình dự bị đại học sau: chương trình chuẩn là 9 tháng dành cho các học sinh hết lớp 12, học lực khá trở lên; chương trình kéo dài 1,5 năm học dành cho học sinh lớp 11 học lực 7,0 trở lên; chương trình rút gọn dành cho học sinh hết lớp 12 không học tại các trường chuyên Việt Nam nhưng có học lực giỏi trở lên.

 

Học sinh hết lớp 12 từ các trường chuyên, học lực và thi tốt nghiệp loại giỏi được xét vào thẳng năm thứ nhất đại học cùng với các học sinh đã hoàn thành khóa dự bị đại học tại trường;

 

Sinh viên đang học đại học tại Việt Nam có thể chuyển tiếp sang học cử nhân tại trường;

 

Sinh viên đã tốt nghiệp đại học trở lên có thể đăng ký học thạc sĩ, tiến sĩ.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply