Muốn có pass wifi thì phải biết cân bằng phương trình hoá học mới được

0

Sẵn sàng du học – Qua trường hợp này mới thấy, kiến thức môn Hoá chỉ có thiếu chứ chưa bao giờ là dư thừa.

Sẽ là sai lầm nếu ai đã từng nghĩ kiến thức môn Hóa chắc phải đóng bụi sau khi ra trường, nhưng mà anh hùng thì sợ gì thiếu đất dụng võ, chẳng qua chưa có cơ hội để chúng ta trổ tài. Nếu rơi vào trường hợp "dở khóc dở cười" dưới đây thì mọi người sẽ thấy rằng, kỹ năng cân bằng phương trình hoá học nó mới quan trọng đến chừng nào.

Mới đây trên mạng xã hội, một thành viên đã chia sẻ bài viết nói lên tầm quan trọng của môn Hoá khiến dân mạng đồng loạt giơ tay biểu quyết đồng ý. Nội dung cụ thể như sau: "Bà chị mình ngày xưa học sinh giỏi Hoá, đi thi từ cấp huyện đến cấp thành phố, năm nào cũng giải nhì hoặc giải ba. Lên đại học, bà ý tiếp tục theo đuổi đam mê khi thi vào khoa Hoá của trường ĐH Khoa học Tự nhiên. Thế nhưng, cuộc đời ba chìm bảy nổi, bà ý ra trường không tìm được việc nên đành về nhà mở quán cafe, vốn thì xin bố mẹ.

Mặc dù đã chuyển hướng sang kinh doanh nhưng cái niềm đam mê Hoá của bà chị mình nó vẫn không dứt. Bà ý bày ra đủ trò để khách vào quán phải vận dụng kiến thức Hoá học. Điển hình cái pass wifi, bà ý đưa ra một phương trình cân bằng hoá trị, khách không giải được thì không có wifi dùng. Mấy lần mình qua chơi toàn phải dùng 3g, may hôm nay có cậu khách giải được phương trình nên có wifi chứ không thì chắc chỉ có nước chuyển quán. Tự nhiên cảm giác môn Hoá nó quan trọng thật các bạn ạ".

Đáp án phương trình hoá học này chính là pass wifi.

Đáp án phương trình hoá học này chính là pass wifi.

Nam thanh niên khoe tài cân bằng phương trình hoá học.

Nam thanh niên khoe tài cân bằng phương trình hoá học.

Theo lời chủ nhân bài đăng thì đáp án tìm ra được là mật khẩu của quán.

Theo lời chủ nhân bài đăng thì đáp án tìm ra được là mật khẩu của quán.

Kèm theo bài đăng là 3 tấm ảnh, trong đó có ảnh một nam thanh niên đứng tại chỗ cân bằng phương trình tìm ra mật khẩu wifi của quán cafe. Tuy có tâm ra sức nhưng theo nhận định của nhiều bạn khác thì bài giải của anh chàng có sai sót, do không rút gọn 18 với 3 nên đáp án không chính xác, kết quả đúng nên là 62261111.

Tuy đúng sai còn đang hạ hồi phân giải nhưng trước tiên bài biết đã nhận được lượt tương tác lớn của cư dân mạng. Ngoài khen ngợi anh chàng kia thì dân mạng cũng tự "than thân trách phận" khi nếu mình rơi vào trường hợp này chỉ có mỗi cách là đổi quán.

Bao Huynh: "Sao ai cũng chê môn Hóa khó nhỉ, hồi đó năm nào mình cũng thi lại môn Hóa mà có thấy khó đâu".

Ngoc B. Ng: "Cho mình xin info của bạn nam cân bằng phương trình Hoá kia được không? Mình xin ít giống chứ con mình mà nó giống mẹ thì sau này cũng không có cơ hội dùng wifi".

Lê Thị Lan Anh: "Tao nói thật là tao cực ngu Hoá, vào quán này chắc dùng 4G thôi chứ nhìn cái phương trình này không hiểu chứ đừng nói là giải nó".

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply