Muốn học tập có hiệu quả, hãy thử bổ sung ngay những loại vitamin sau

0

Sẵn sàng du học – Nếu học sinh vẫn chưa hoàn toàn trở lại trạng thái tốt nhất để học tập thì việc chuẩn bị cho học kỳ mới với các loại vitamin cần thiết giúp tăng cường và hỗ trợ học tập là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời.

Kỳ nghỉ hè dài ngày có thể gây ảnh hưởng không tốt cho những người quay trở lại trường học, cao đẳng và đại học. Thường thì những tháng đầu tiên trở lại lớp học có thể là một giai đoạn quan trọng để học sinh phát triển và nắm bắt kiến thức về các lĩnh vực chủ đề mới. Nếu học sinh vẫn chưa hoàn toàn trở lại trạng thái tốt nhất để học tập thì việc chuẩn bị cho học kỳ mới với các loại vitamin cần thiết giúp tăng cường và hỗ trợ học tập là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời.

Bổ sung vitamin là một lĩnh vực cần rất nhiều nghiên cứu bởi có rất ít người biết chính xác những gì họ cần bổ sung. Cùng với một số lời của chuyên gia hàng đầu ngành, nhà cung cấp thực phẩm chức năng Pharma Nord, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số các loại chất tốt nhất khi lựa chọn thực phẩm bổ sung phục vụ cho việc học.

ssdh-sinh-vien-food-thuc-an

 

Phức hợp vitamin B

Phức hợp vitamin B bao gồm tất cả tám loại vitamin B khác nhau, tất cả đều có vai trò riêng trong việc hỗ trợ các chức năng cơ thể khỏe mạnh. Trong khi hầu hết mọi người có thể hấp thụ đủ vitamin B thông qua chế độ ăn uống, một số người lại chọn hấp thụ vitamin B ở dạng viên nang và điều này đặc biệt có lợi trong việc chuẩn bị cho một bài kiểm tra hoặc hỗ trợ học tập. Các sản phẩm có chứa phức hợp vitamin B có lợi cho học sinh nên chứa một số biến thể sau đây:

  • Vitamin B-1: Thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của các cơ quan bao gồm não.
  • Vitamin B- 6: Hỗ trợ tạo ra các tế bào hồng cầu mới cũng như giúp giữ cho hệ thống miễn dịch khoẻ mạnh, thường thì sinh viên trở lại môi trường học tập với một loạt các vi trùng đến từ các kỳ nghỉ.
  • Vitamin B-12: Giúp ngăn ngừa thiếu máu ác tính dẫn đến thiếu năng lượng, mệt mỏi và chóng mặt, cản trở khả năng tập trung.

Bacopa Monnieri

Được bán rộng rãi trong các cửa hàng bán lẻ, Bacopa Monnieri là một loại thảo dược có thể được sử dụng ở dạng viên nang và nó cũng đã được sử dụng trong lịch sử y học Ấn Độ. Tác dụng chính của loại thảo dược này là giúp giảm bớt lo lắng, cải thiện trí nhớ và sự tập trung. Bacopa Monnieri được sử dụng như một phương thuốc thảo dược cho các bệnh trạng như rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) và thậm chí là bệnh Alzheimer. Nó có tác dụng trong việc kích thích các hóa chất trong não chịu trách nhiệm về tư duy, học tập và chức năng bộ nhớ.

Rễ cây valerian

Viên uống thảo dược này có thể giúp giảm bớt những lo lắng điển hình có thể xuất hiện trong học kỳ mới, với những thách thức mới và chủ đề mới để xử lý. Việc sử dụng Valerian bắt nguồn từ cả Hy Lạp cổ đại và y học cổ truyền Trung Quốc và loại thảo dược này cũng đã được đề xuất để khắc phục chứng rối loạn giấc ngủ. Nghỉ ngơi nhiều là điều cần thiết để hỗ trợ sức khỏe nói chung và đối với học sinh thì đây là chìa khóa để cảm thấy thoải mái trong tất cả những ngày đầu năm học quan trọng. Thông thường, Valerian được kết hợp với hoa hướng dương ở dạng viên nang để làm tăng thêm hiệu quả làm dịu và tăng cường lợi ích từ thảo mộc.

Viên nang dầu cá Omega 3

Trong khi loại vitamin này có một hương vị rất đặc biệt thì dùng nó một cách thường xuyên có thể đem lại lợi ích cho quá trình học tập. Các loại cá nhiều dầu như cá thu và cá ngừ rất giàu axit béo omega 3, vì vậy đối với một số người thì một viên omega 3 là không cần thiết nếu chế độ ăn uống của họ đã có nhiều dầu cá. Tuy nhiên, việc sử dụng dầu cá omega 3 đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là trong giáo dục. Nó có tác trong việc giúp tập trung sự chú ý ở trẻ em nếu sử dụng thường xuyên. Giáo dục trong giai đoạn đầu đời là vô cùng quan trọng và việc bổ sung omega 3 có thể thúc đẩy các hành vi tích cực.

L-Theanine

Axit amin này giúp cải thiện sự tập trung, giảm cảm giác căng thẳng và tăng cường thư giãn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng l-theanine có tác dụng tích cực đối với tâm trạng ở người. Loại chất này có thể được hấp thụ ở dạng viên nang, ngoài ra nó còn có trong trà đen và nấm Bayete. Xin lưu ý rằng một số viên nang của vitamin này có chứa caffeine và điều này có thể khiến chúng đem lại tác dụng khác với thường thấy.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply