Muốn vay 700 triệu đồng cho con du học

0

SSDH – Chúng tôi dự định cho con đi du học tại Anh. Hiện tại, gia đình có căn nhà ước tính khoảng 1,5 tỉ đồng, hai vợ chồng thu nhập ổn định. Chúng tôi muốn vay ngân hàng khoảng 700 triệu đồng thì có được không? Thủ tục gồm giấy tờ gì?

Lê Thái Giang (thaigiang2900@…)


Bà Olga Katergarakis, giám đốc quản lý sản phẩm, khối ngân hàng bán lẻ, ngân hàng Quốc Tế (VIB): VIB hiện có sản phẩm cho vay du học quốc tế dành cho khách hàng là du học sinh hoặc thân nhân với thời gian vay tối đa bằng thời gian du học nhưng không quá 60 tháng và mức cho vay có thể lên tới 100% tổng chi phí du học (bao gồm học phí, chi phí đi lại, ăn ở, bảo hiểm, visa – hộ chiếu, học ngoại ngữ và các chi phí hợp lý khác) và không vượt quá tỷ lệ cho vay trên trị giá tài sản bảo đảm theo quy định. Gia đình bạn có thể vay 700 triệu đồng tại VIB để thanh toán các chi phí cho con đi du học tại Anh nếu đáp ứng các điều kiện và chính sách vay của VIB (để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 04.62585858).

 

Thủ tục vay gồm các giấy tờ sau: giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của VIB; bản sao hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu của du học sinh; bản chính hoặc bản sao các giấy tờ chứng minh cho mục đích vay: giấy thông báo nhập học của cơ sở đào tạo nước ngoài gửi đích danh cho người đi du học hoặc bản sao chụp giấy tờ khác chứng minh việc đi du học ở nước ngoài; các giấy tờ chứng minh chi phí du học: thông báo học phí, các giấy tờ chứng minh chi phí du học khác.

 

Nếu người vay là thân nhân của du học sinh, ngoài những giấy tờ trên cần xuất trình thêm những giấy tờ sau: bản sao chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu), sổ hộ khẩu của người vay; bản chính hoặc bản sao giấy tờ chứng minh quan hệ thân nhân của người vay với du học sinh (giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận đăng ký kết hôn hoặc các giấy tờ khác chứng minh quan hệ thân nhân); hồ sơ chứng minh tài chính: các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập và trả nợ; hồ sơ tài sản bảo đảm: các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản bảo đảm.

 

Theo sgtt

Share.

Leave A Reply