Nếu có dịp đặt chân tới London thì nhớ ghé qua 4 khu phố nghệ thuật độc đáo này

0

Sẵn sàng du học – London (Anh) là một trong những nơi có nhiều khu phố nghệ thuật đặc sắc nhất thế giới. Dưới đây là 4 điểm đến lý tưởng cho những ai yêu cái đẹp và thích khám phá thành phố này.

ssdh-leake-street-aches

Đường hầm Leake: Đường hầm Leake dài khoảng 300 m, nằm ngay ga Waterloo, thu hút du khách bằng những hình vẽ graffiti độc đáo và nhiều màu sắc. Địa điểm này được ví như thành phố nghệ thuật dưới lòng đất của London. Rất nhiều nghệ sĩ trong giới graffiti đến đây luyện tập và phun sơn lên tường mỗi ngày. Những bức tranh ở đây vì thế cũng được thay đổi liên tục và trở thành background sống ảo cực chất cho nhiều người. 

ssdh-brick-lane

Brick Lane: Brick Lane từng là khu ổ chuột của thập niên 70 thế kỷ trước. Khu phố vốn mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của người Bangladesh, nhờ những bức tranh tường nghệ thuật đã thổi làn gió mới, đưa Brick Lane trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng. Không chỉ gây ấn tượng với những bức tranh động vật được vẽ với 2 màu đen trắng chủ đạo, các bức khác cũng đa sắc màu không kém, thể hiện một câu chuyện, phong cách riêng của người nghệ sĩ tạo ra tác phẩm. 

ssdh-shoreditch

Shoreditch: Shoreditch nằm ở ngoại ô phía đông London, được xem là một trong những khu phố nghệ thuật đẹp bậc nhất thế giới, với những nét graffiti thuộc nhiều trường phái được vẽ dày đặc khắp các bức tường. Shoreditch hiện ra như một thế giới đặc biệt của những người có trí tưởng tượng phong phú, yêu tự do và đam mê sáng tạo. Họ thể hiện khí chất, suy nghĩ và tiếng nói của mình qua những nét vẽ bay bổng khiến bất kỳ ai ghé thăm đều cảm thấy như đồng điệu với không gian này.

ssdh-hackney-wick

Hackney Wick: Khu phố nằm ở phía đông London, là địa điểm thú vị với những bức tranh tường ngập tràn sắc màu. Những nét vẽ sinh động tạo nên không khí vui tươi, nhộn nhịp cho cả vùng. Nơi đây không chỉ có phòng triển lãm nghệ thuật mà còn có các câu lạc bộ, nhà hàng. Hackney Wick cũng được xem là địa điểm lý tưởng để bạn ghé đến tham quan và nhâm nhi một ly rượu vang để cảm nhận nhịp sống năng động nơi này. 

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply