Hội thảo học bổng du học Kaplan Singapore

0

av471SSDH -Kaplan Higher Education Academy (Kaplan Singapore) tổ chức hội thảo giới thiệu học bổng và chương trình đào tạo lúc 10h đến 12h ngày 10/6 tại số 8 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM.

 

Sinh viên tham dự hội thảo và đăng ký du học sẽ được nhận quà từ trường và ưu đãi đặc biệt từ PHC Edu Links gồm: miễn phí dịch thuật, phí gửi hồ sơ, miễn phí dịch vụ và tặng vé máy bay đi Singapore.

 

Trực thuộc tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới và có vốn đầu tư 2,6 tỷ USD, Kaplan của Mỹ được sở hữu bởi Công ty Truyền thông Washington. Kaplan Inc hiện cung cấp các dịch vụ giáo dục và nghề nghiệp cho cá nhân, trường học và doanh nghiệp. Kaplan có 500 khu học xá ở 30 quốc gia khác nhau, phục vụ hơn một triệu sinh viên trên toàn thế giới.

 

Kaplan Higher Education Academy (Kaplan Singapore) là một trong những học viện giáo dục tư thục đầu tiên được nhận chứng nhận ISO9001. Trường được nhận chứng chỉ Edutrust 4 năm. Chứng chỉ này là sự khẳng định về chất lượng giảng dạy, chương trình đào tạo, giảng viên, chính sách học phí minh bạch và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Với mạng lưới đào tạo lớn, Kaplan Singapore không ngừng phát triển để có được chất lượng đào tạo xuất sắc được công nhận qua những giải thưởng:

 

♣ Theo Jobscentral Ranking 2010 và 2011: Trường tư thục tốt thứ 2 tại Singapore.

♣ Jobscentral Ranking 2010: Trường tư thục đào tạo cao đẳng tốt nhất tại Singapore.

♣ Theo Asianone People’s Choice 2009 và 2010: Top 3 trường tư thục được yêu chọn nhất tại Singapore.

♣ Theo Reader’s Digest Trusted Brands 2011: Giải thưởng vàng dành hạng mục Higher Education.

 

Kaplan Singapore có trên 20.000 sinh viên đang theo học tại 2 khu học xá hiện đại tại Orchard và Wilkie Edge ngay trung tâm Singapore. Các khóa đào tạo của trường trải dài từ các chương trình tiếng Anh chuyên sâu, dự bị đại học, chương trình cao đẳng và đại học và các khóa sau đại học như thạc sĩ và MBA.

 

Chương trình học bổng tài năng của Kaplan Singapore gồm 39 suất được trao hằng năm từ 5.000 đến 10.000 SGD cho sinh viên giỏi.

 

Chương trình học bổng MBA trị giá 3.000 USD dành cho các sinh viên đăng ký chương trình thạc sĩ của đại học Murdoch tại Kaplan Singapore vào khóa khai giảng tháng 9/2012.

 

Chương trình đào tạo:

 

Khóa tiếng Anh tăng cường: Chương trình gồm 5 cấp độ, từ cơ bản đến cao cấp. Sinh viên sẽ làm bài kiểm tra của trường để xác định trình độ và thời gian học. Khai giảng: tháng 2, 4, 6, 8, 10, 12.

 

Dự bị đại học: (2 tháng) dành cho học sinh hết lớp 9, 10 và 11. Khai giảng: tháng 3, 5, 7,9 11.

 

Cao đẳng (8 tháng): quản trị kinh doanh, tài chính, marketing, quản lý hậu cần, đầu tư và chứng khoán, du lịch, khách sạn, IT, truyền thông, quản lý nhân sự… Khai giảng: tháng 2, 4, 6, 8, 10, 12.

 

Cử nhân (15 tháng đến 18 tháng): Bằng đơn (quản trị kinh doanh, quản lý, tài chính, marketing, cung ứng hậu cần, ngân hàng và quản lý tài sản…); bằng kép (quản lý và marketing, khoa học máy tính và hệ thống thông tin kinh doanh, truyền thông đại chúng và giao tế, ngân hàng và tài chính, quản lý và quản lý du lịch nhà hàng khách sạn…). Khai giảng: tháng 1, 4, 5, 9, 10, 11.

 

Thạc sĩ và MBA (12 tháng đến 16 tháng): tài chính, quản lý, quản trị kinh doanh. Khai giảng: tháng 1, 4, 5, 9, 10.

 

(Nguồn: PHC EDU Links)

Share.

Leave A Reply