Ngày 14/10/2012 – HCM : Hội thảo ngành quản trị khách sạn ẩm thực trường Kendall College của Mỹ

0

SSDH – Trường Kendall College bang Chicago, Mỹ giới thiệu chương trình đào tạo quản trị khách sạn ẩm thực lúc 9h-11h30 ngày 14/10 tại khách sạn Sheraton, (Lầu 2, phòng Sài Gòn – Đà Lạt), 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Chương trình có sự tham gia của tiến sĩ Thomas Fitzgibbon cùng với cựu sinh viên của trường hiện đang làm việc tại khách sạn Sheraton TP HCM.

Được thành lập từ năm 1934, Kendall College tọa lạc tại trung tâm thành phố Chicago – thành phố lớn thứ 3 nước Mỹ. Các chương trình đào tạo của trường được xét duyệt bởi hội đồng giáo dục Mỹ và được công nhận bởi Ủy ban cao học trực thuộc Hiệp hội các trường Cao đẳng Bắc Mỹ.

 

09102012duhocanh2.png

Sinh viên hoàn tất chương trình đại học của Kendall cũng sẽ được công nhận bậc chứng chỉ nâng cao về quản trị du lịch khách sạn quốc tế (Advanced Certificate in International Hospitality Management) của trường Glion Institute of Higher Education (Thụy Sĩ) – nằm trong số 3 trường hàng đầu thế giới về đào tạo ngành theo đánh giá của các nhà tuyển dụng.

Các chương trình đào tạo của Kendall College:

Bằng cao đẳng (Associate) 2 năm: quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, tổ chức sự kiện, quản lý ẩm thực, ngành tâm lý học và giáo dục.

Bằng đại học (Bachelor) 4 năm: quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, tổ chức sự kiện, quản lý ẩm thực, ngành tâm lý học và giáo dục.

G’Connect Education chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn du học trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ khách hàng. Công ty là đại diện cho các trường thuộc “top” 10 trên thế giới đào tạo chuyên ngành này. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục và quy trình xin thị thực (visa) mà còn được đào tạo trong lĩnh vực này để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho định hướng nghề nghiệp của các bạn học sinh Việt Nam.

 

Thục Uyên ( Theo Vnexpress )

Share.

Leave A Reply