Những cảnh đẹp lãng mạn của Vương Quốc Anh

0

Sẵn sàng du học – Vương Quốc Anh không chỉ hút khách du lịch với thủ đô London mà còn làm đắm say nhiều lữ khách với các cảnh đẹp lãng mạn của tổ quốc mình.

Lâu đài Corfe
Lâu đài diễm lệ này là lâu đài cổ nhất nước Anh, lâu đài có kiến trúc vô cùng độc đáo và là điểm ngắm bình minh tuyệt vời dành cho các du khách có tâm hồn lãng mạn. Cảnh mặt trời mọc ở lâu đài cổ kính ở Dorset, Anh Quốc sẽ làm bạn nghĩ đến ánh nắng buổi sớm trên những di tích cổ của người Inca ở Peru.
Ngôi làng ở Portmeirion
Các ngôi làng cổ nước Anh vẫn có sức hút mãnh liệt với cảnh bình yên và dung dị. Ngôi làng ở Portmeirion cũng là một trong những cảnh đẹp như thế. Để thăm ngôi làng này, bạn hãy tới gần Porthmadog, xứ Wales, Anh để chiêm ngưỡng.
Cánh đồng oải hương xứ Kent
Nhắc đến các cảnh đẹp lãng mạn của Vương Quốc Anh, du khách không thể không nhắc tới cánh đồng oải hương xứ Kent. Với cánh đồng bạt ngàn trải dài vô tận, bạn không cần phải đến vùng Povence ở nước Pháp mới có thể ngắm nhìn màu tím thủy chung của loài hoa tình yêu này. Chỉ một lần được chiêm ngưỡng cánh đồng oải hương xứ Kent, bạn sẽ yêu ngay đất nước sương mù và cảnh thôn dã của Anh Quốc.
27073131_2067477713482362_1556860598746022285_nBãi biển Porthcurno
Bãi biển Porthcurno là một trong những thắng cảnh tuyệt vời của nước Anh nằm trên lãnh thổ của Cornwall. Bãi biển để lại ấn tượng khó phai với những bãi cát trắng trải dài hệt như những đường ở bờ biển Mexico.
Lâu đài Ardvreck
Các lâu đài cổ tích vẫn luôn làm trái tim những người yêu chuyện cổ và thơ ca xưa phải xiêu lòng, và Lâu đài Ardvreck của nước Anh cũng vậy. Vẻ đẹp của nó đã khiến bao con tim thổn thức. Hiện tòa lâu đài Ardvreck này nằm ở Loch Assynt trên vùng cao nguyên Scotland hứa hẹn sẽ là thắng cảnh bạn không nên bỏ lỡ.
27544647_2067477343482399_774265320221241269_nHang Cheddar
Hang Cheddar ở Cheddar Gorge, Somerset sẽ khiến du khách ngỡ ngàng hệt như những hang động bí hiểm ở Úc hoặc Thái Lan. Trong hang còn nhiều điều bất ngờ mà du khách có cơ hội trải nghiệm sẽ từ từ được khám phá.
Những dãy núi Bidean nam Bian
Những dãy núi Bidean nam Bian ở phía nam Glen Coe, vùng cao nguyên Scotland sẽ làm bạn nghĩ tới những đỉnh núi phủ tuyết trắng xóa trên dãy Himalaya. Đây cũng là điểm đến tuyệt diệu mà bạn nên lên kế hoạch du ngoạn, chắc chắn vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn nơi đây sẽ làm bạn thấy thích thú.
Bãi biển Scarista
Bãi biển Scarista là một trong những điểm ngắm cảnh mặt trời mọc tuyệt vời dành hco bạn và những người thân yêu. Thậm chí, cảnh bình minh ở bãi biển này sẽ mang đến hco bạn cảm giác như đang đứng ở thiên đường du lịch biển Maldives.
Thác nước Pistyll Rhaeadr
Thác nước Pistyll Rhaeadr cao hơn 73m ở xứ Wales đẹp như tranh vẽ như thác nước ở Newfoundland. Cảnh đẹp này đã khiến không ít người phải say mê.
canh-dep-nuoc-anh (1)Thung lũng Wasdale
Đừng bỏ qua thung lũng Wasdale khi tới thăm Anh Quốc bởi đây là một trong những thắng cảnh tự nhiên tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng cho nước Anh. Cảnh tượng của thung lũng hao hao giống với khung cảnh hùng vĩ của vườn quốc gia Yosemite ở Mỹ.
SSDH team sưu tầm
Share.

Leave A Reply