Những hồ bơi độc, lạ trên thế giới giúp bạn hòa cùng thiên nhiên (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Bondi Icebergs (Australia) và Giola (Hy Lạp) là 2 trong số những hồ bơi độc, lạ, giúp du khách thế giới đi qua mùa hè.

1. Hồ bơi Bondi Icebergs, Australia

 

ssdh-bondi-icebergs-pool

Nằm trong danh sách nhất định phải đến ở Sydney, hồ bơi Bondi Icebergs, có niên đại hơn 100 năm, với vị trí hấp dẫn ngay sát biển. Nhiều du khách thừa nhận hồ bơi và khung cảnh xung quanh khiến họ “phát cuồng”. Nếu đến đây vào ngày sóng lớn, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm đặc biệt. Ngoài Bondi Icebergs, Australia còn có một số hồ bơi khác cùng phong cách như Merewether Baths ở vùng đô thị Newcastle và Bronte Pool ở Sydney.

2. Blue Lagoon, Iceland

 

ssdh-blue-lagoon-iceland-pools

Tọa lạc ở vương quốc của băng tuyết và núi lửa, Blue Lagoon là tuyệt tác của thiên nhiên và người Iceland. Nhiều du khách nhận xét nơi đây là một trong những địa điểm đáng kinh ngạc nhất trên thế giới. 

3. Hồ bơi Pamukkale Thermal, Thổ Nhĩ Kỳ

 

ssdh-pamukkale-thermal

Là một trong những tuyệt tác của thiên nhiên, Pamukkale Thermal nổi tiếng với hơn 100 hồ nước đủ hình dạng, nằm ở phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ. Nguyên liệu hình thành các hồ chứa là đá trầm tích trắng. 

4. Thác Havasa, Mỹ

 

Pools at base of Havasu Falls. Havasupai Indian Reservation

Tọa lạc trong vùng đất của bộ lạc Havasupai ở bang Arizona, thác Havasa có độ cao 27 m, chảy từ vách đá thẳng đứng xuống một hồ bơi lớn. Thỉnh thoảng, hình dạng của thác thay đổi và tạo thành hai dòng riêng. Hồ tự nhiên dưới thác có màu ngọc lam nhờ lượng khoáng chất trong nước. 

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply