Oxford House College mua lại học viện Anh ngữ ELA, Ireland

0

Sẵn sàng du học – Tổ chức Holmes Education Group có trụ sở tại Úc, chủ sở hữu của Oxford House College, thừa nhận đã mua lại Học viện Anh ngữ (ELA) tại Dublin – trường học đầu tiên của Ireland với một khoản chi phí không được tiết lộ.

hoc-vien-anh-ngu-ela-ireland

Học viện Anh ngữ ELA, Ireland – Nguồn Internet

Đây là lần đầu tiên tổ chức tham gia vào thị trường Ireland và sẽ cùng với các hoạt động Anh ngữ tại Oxford House College ở Anh, Canada, Úc và Mỹ.

Stephen Nagle, giám đốc tổ chức, cho biết việc mua một trường học ở Ireland là một “chính sách bảo hiểm cho tương lai hậu Brexit”. Tổ chức hiện có hai trường ở London, một ở Oxford và trường thứ tư tại Stratford-upon-Avon.

Có một hình ảnh tích cực tại Ireland. Đó là sự thân thiện của sinh viên, màu xanh lá cây, hòa bình – tất cả những gì mà người Úc coi là lợi thế tiếp thị chủ yếu ở một quốc gia “, ông nói với The PIE News. “Và chính phủ của họ đang khuyến khích tiếp nhận sinh viên quốc tế, ngược lại với Vương quốc Anh”.

Holmes đã mua ELA từ các chủ nhân cũ là Therese Fagan và Mary Walsh, những người đã thành lập trường vào năm 2007.

“Ban đầu đây là một dự án kéo dài 5 năm đến 10 năm vì công việc kinh doanh đã diễn ra rất tốt”, Fagan nói với The PIE News. “Chúng tôi rất vui mừng với một tổ chức toàn cầu như OHC đã tiếp nhận ELA và sẽ tiếp tục kế thừa các khóa học ngôn ngữ chất lượng trong một bầu không khí thân thiện”.

Nagle khẳng định, một giám đốc mới sẽ được tuyển dụng và trường sẽ được mang thương hiệu OHC trong vòng sáu tháng tới.

Trường hiện đang tuyển sinh với số lượng 300 sinh viên đến từ các nước Châu Á và Châu Mỹ Latinh nhưng tổ chức hy vọng sẽ tăng số sinh viên để cân bằng việc nhập học Anh.

“Ngành công nghiệp Anh đã ký hợp đồng,” Nagle nói, phải lưu ý rằng các chỗ mùa hè rất đồng nhưng sẽ giảm vào mùa đông.

“Số lượng sinh viên nhập học từ Nhật Bản và Hàn Quốc đã giảm nhưng Thụy Sĩ và Mỹ Latinh  vẫn tiếp tục là những thị trường tốt”, ông nói.

Ông nói thêm: “Sinh viên đặt chỗ nhiều hơn cho chương trình Tiếng Anh học thuật, ngoài ra chương trình tiếng Anh trẻ em cũng khá đông do đồng bảng Anh hiện đang yếu hơn.”

Việc mua lại lần này đã đưa tổng số cơ sở của OHC lên đến 16. Năm 2015, tổ chức đã mua International House Boston and International House New York. Ngoài ra có một trường thứ ba ở Mỹ đặt tại Miami, năm trường ở Úc và ba trường ở Canada.

Nagle cho biết nhóm này đang mong muốn “có được chỗ đứng ở Ai Len” trước khi tiến xa hơn vào thị trường này.

Ngoài các trường ngoại ngữ tiếng Anh, tổ chức này còn sở hữu nhà cung cấp giáo dục đại học tư thục lớn nhất của Úc, Holmes Institue, với năm cơ sở trên khắp Australia và một cơ sở ở Hồng Kông.

Thảo Phạm (SSDH) – Theo PIE

Share.

Leave A Reply