Pearson PTE thực hiện các bài kiểm tra UKVI tại 20 thành phố

0

Sẵn sàng du học – Chứng chỉ tiếng anh toàn cầu Pearson PTE đã nhận được sự phê duyệt chính thức từ chính phủ Anh để bắt đầu các hoạt động thử nghiệm cho các mục đích của kỳ thi UKVI tại 20 địa điểm trên khắp thế giới – bao gồm cả Trung Quốc.

ssdh-sinh-vien-thi-cu

 

Với sự công nhận rộng rãi để các sinh viên quốc tế có được thị thực du học, đây là một tin tức đáng mừng của các hoạt động trong quá trình “bình thường mới”. Mười một địa điểm sẽ được mở để cung cấp thử nghiệm ngay lập tức và chín địa điểm còn lại sẽ được mở khi các hạn chế do Covid-19 được dỡ bỏ. Các địa điểm được mở vào ngày 21/05 là: Auckland, New Zealand; Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam; Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; Kuala Lumpur, Malaysia; Lahore, Pakistan; Nairobi, Kenya; Varna, Bulgaria; Bắc Kinh, Trung Quốc; Quảng Châu, Trung Quốc; Thượng Hải, Trung Quốc. Dự kiến ​​tất cả các địa điểm thử nghiệm còn lại, bao gồm Vương quốc Anh, sẽ đi vào hoạt động theo từng giai đoạn trong mùa hè này.

Freya Thomas Monk, phó chủ tịch cấp cao về đánh giá tiếng Anh tại Pearson PTE, cho biết: “Tôi rất vui vì hiện tại chúng tôi có thể cung cấp chứng chỉ tại một số địa điểm cho kỳ thi UKVI. Điều này có nghĩa là sinh viên có thể đăng ký, chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng đến học tập, làm việc hoặc sống tại Vương quốc Anh.”

Pearson đã nhận được sự chấp thuận của hệ thống các bài thi tại Anh (SELT) vào tháng 12 từ các cơ quan di trú của Vương quốc Anh, nhưng một phát ngôn viên đã xác nhận rằng các giao thức của Bộ Nội vụ hiện đã được hoàn thành, và thông báo từ đó được đưa ra. Các bài kiểm tra sẽ được chuyển qua mạng lưới trung tâm khảo thí Quốc tế Pearson VUE.

Gary A Gates, phó chủ tịch cấp cao tại Pearson VUE cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi cung cấp các bài kiểm tra tiếng Anh an toàn trên mạng lưới trung tâm kiểm tra toàn cầu của chúng tôi. Trải nghiệm kỹ thuật số với đầy đủ sử dụng công nghệ AI sẽ cung cấp một bài kiểm tra mang tính chính xác cao về trình độ tiếng Anh của thí sinh trên toàn thế giới.”

Các bài kiểm tra của Pearson là: PTE Academy (UKVI) – một bài kiểm tra ngôn ngữ với bốn kỹ năng được chấp nhận cho thị thực làm việc và học tập là Nghe, Nói, Đọc, Viết và PTE Home – một bài kiểm tra kỹ năng sống hai kỹ năng được chấp nhận cho các đơn đăng ký về hôn nhân định cư, quốc tịch.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply