Phụ kiện không thể thiếu cho nam sinh khi đến trường

0

Sẵn sàng du học – Bên cạnh việc chăm chút cho các bộ đồng phục mỗi khi đến trường, nam sinh cần chú ý các phụ kiện làm điểm nhấn cho mình sành điệu hơn nhé.

Giày Sneakers trắng

Sneakers trắng luôn là món đồ rất hot đối với các bạn trẻ và chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh đó, đôi sneakers trắng còn rất dễ phối đồ. Đừng ngần ngại đầu tư cho mình một đôi giày sneaker trắng, kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo thun, quần âu. Điểm cộng tuyệt vời mà item này mang lại chính lại sự năng động, cá tính và rất đỗi thoải mái.

vat -dung-khong-the-thieu-nam-sinh

Đồng hồ

Với các bạn học sinh, sinh viên, đồng hồ là món đồ phụ kiện vô cùng quan trọng, thể hiện được phong cách nam tính và nổi bật. Mỗi loại đồ hồ lại thể hiện một phong cách riêng. Hầu hết các nam sinh có gu đồng hồ ổn đều là những chàng trai nam tính, chững chạc và đầy cuốn hút.

phu-kien-nam-sinh

Balo

Balo luôn là người bạn thân thiết, đồng hành cùng các cô cậu học sinh, sinh viên. Có vai trò là vật dụng đựng sách vở và dụng cụ học tập. Đồng thời là một món đồ thể hiện phong cách, gu thời trang của các chàng trai.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu balo được thiết kế cách điệu từ kiểu dáng cho đến màu sắc, chất liệu cho đến các họa tiết, mang đến cho các chàng trai nhiều sự lựa chọn.

phu-kien-nam-sinh-balo

Tất chân

Những đôi tất chân luôn là item song hành cùng giày sneakers năng động cho sinh viên nam khi đến trường. Khi diện giày sneakers trắng, bạn nên lựa chọn những đôi tất màu trắng hoặc sáng màu để hợp tông nhé.

phu-kien-nam-sinh-2

Xem thêm: Cách phối đồ mùa đông cho học sinh 

SSDH – Theo Shopee

Share.

Leave A Reply