San Jose City College, California – bước đệm vào đại học Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Từ San Jose City College, sinh viên có thể chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu như University of California và California State University… với chi phí tiết kiệm.

ssdh-san-jose-city-college

Tọa lạc tại San Jose, California, San Jose City College (SJCC) thành lập năm 1921. SJCC là một trong những trường cao đẳng cộng đồng lâu đời nhất tại bang California. Hàng năm, SJCC đón khoảng 200 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến để trải nghiệm và học tập. Sinh viên quốc tế được giảng dạy toàn diện trong các lớp học nhỏ với đội ngũ hỗ trợ dịch vụ sinh viên tận tâm.

Nhập học tại San Jose City College

Để nhập học, sinh viên chỉ cần nộp đơn nhập học (miễn phí ghi danh) cùng bảng điểm học tập, chứng minh tài chính và bằng cấp về trình độ ngôn ngữ (TOEFL iBT 61, IELTS 5.5 hoặc PTE 42). Học sinh cần trau dồi thêm kỹ năng tiếng Anh có thể theo học các trường ngôn ngữ đối tác của SJCC, bao gồm ELS, Kaplan và các chương trình khác trong khu vực San Jose.

Sinh viên có thể tận dụng mọi cơ hội với mức học phí khoảng 8.000 USD mỗi năm, chi phí có thể coi là tiết kiệm cho việc trải nghiệm nền giáo dục đại học ở Mỹ.

Môi trường học tập

SJCC cung cấp một môi trường giáo dục an toàn cho sinh viên quốc tế. Những hỗ trợ mà các sinh viên tìm thấy ở trường gồm phòng máy tính, hỗ trợ ngôn ngữ, dạy kèm, tư vấn học tập và chuyển tiếp lên đại học, hỗ trợ nhập cư, tham gia các hoạt động văn hóa…

Sinh viên cũng có cơ hội phát triển các kỹ năng lãnh đạo bằng cách làm việc có lương trong khuôn viên trường như dạy kèm, hướng dẫn viên và thực tập sinh tại các công ty ở Thung lũng Silicon như Google, Facebook và Apple.

Chuyển tiếp đến các trường đại học hàng đầu chi phí tiết kiệm

Sinh viên có thể chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu bao gồm University of California và California State University, UC Berkeley, Stanford, UC Los Angeles, San Jose State University và các trường đại học ngoài tiểu bang với chi phí tiết kiệm.

Hỗ trợ sinh viên trong đại dịch Covid-19

Học sinh thường xuyên được thông báo về bảo hiểm sức khỏe của mình (bao gồm xét nghiệm cho Covid-19 và điều trị từ xa), các chính sách và thay đổi trong học tập, các tin tức quan trọng khác thông qua bản tin, cuộc gặp qua Zoom và các cuộc điện thoại check-in.

Ngoài ra, một học bổng khẩn cấp đã được đề ra và cấp cho tất cả sinh viên quốc tế cần sự hỗ trợ do ảnh hưởng từ Covid-19. Binh Nguyen, sinh viên năm nhất đến từ Việt Nam, đã được trao gần 3000 USD từ Quỹ sinh viên khẩn cấp của Viện Giáo dục Quốc tế (IIE) cho biết: “Tôi không thể trở lại Việt Nam vào mùa Hè vì tình huống bất ngờ này. Tôi rất vui và may mắn khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời bởi nó sẽ giúp tôi và gia đình trang trải chi phí sinh hoạt vào mùa Hè này ở Mỹ”

Khởi động trực tuyến cho sinh viên quốc tế

Học kỳ SJCC Fall 2020 sẽ mở lại dưới hình thức online và các lớp học sẽ trở lại như bình thường khi có sự hướng dẫn của nhà nước. Đây cũng là một cơ hội dành cho sinh viên quốc tế đã được chấp nhận vào SJCC nhưng đang chờ visa do sự chậm trễ bởi Covid-19.

Trước đây, sinh viên không thể bắt đầu việc học cho đến khi họ tới trường. Với sự hướng dẫn của cố vấn viên, sinh viên có thể tham gia một hoặc hai môn học trực tuyến từ nước của họ để bắt đầu chương trình học. Doriann Tran, Giám đốc Chương trình Sinh viên Quốc tế của SJCC, giải thích: “Chúng tôi không muốn những sinh viên quốc tế mới mất đi cơ hội học tập của mình vào học kỳ mùa Thu do hoàn cảnh nằm ngoài tầm kiểm soát của họ. Chúng tôi hy vọng học trực tuyến sẽ giúp các em được học tập an toàn và thoải mái khi ở nhà với gia đình, tiết kiệm tiền nhà ở và có một khởi đầu tốt đẹp với nền giáo dục của Mỹ”.

Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply