Sáng bừng ngày hè

0

SSDH – Những chiếc áo sơ mi, áo cánh, váy liền hay chân váy… mang tông màu sặc sỡ tươi sáng sẽ giúp các bạn gái nổi bật và rạng rỡ ở bất cứ nơi đâu như công sở, đi chơi đi học hay kể cả hẹn hò.

 

Cứ tưởng rằng trang phục mang sắc màu sặc sỡ sẽ thích hợp trong mùa đông nhưng kể cả trong ngày hè thì style này vẫn giúp người mặc tạo được dấu ấn riêng biệt cũng như giúp bạn gây chú ý mạnh mẽ lần đầu tiên gặp gỡ. Và đương nhiên với bất kỳ mẫu nào sặc sỡ thì bạn cũng có thể khoác lên mình một cách tự tin hơn bao giờ hết.

 

sang-bung-ngay-he 

sang-bung-ngay-he2

 

Với trang phục màu hồng, cam, vàng, xanh…khi mix đồ thì bạn có thể phối với màu trắng, màu ghi hay màu đen… Các tông màu này đi với nhau không những rất ăn ý mà lại giúp người mặc trở nên nổi bật trước mắt người đối diện.

 

sang-bung-ngay-he3

sang-bung-ngay-he4

 

Váy liền màu xanh kiều này thích hợp với bạn gái có làn da trắng và vóc dáng thanh mảnh. Bên cạnh đó túi xách, vòng tay, bông tai, vòng cổ… sẽ là phụ kiện tạo nên phong cách sành điệu cho bạn.

 

sang-bung-ngay-he5

sang-bung-ngay-he6

 

Váy có thiết kế đường riềm hay bèo dúm trước ngực dành cho những cô nàng có vòng ngực hơi nhỏ. Style này khiến bạn có thể “đánh lừa” còn mắt người khác về số đo vòng một hạn chế của mình.

 

sang-bung-ngay-he7

sang-bung-ngay-he8

 

Áo cánh màu cam mix cùng quần caki màu và giày cao gót là style phổ biến nơi công sở được nhiều bạn gái yêu thích. Đừng ngần ngại chọn trang phục sặc sỡ mọi nơi sau khi tham khảo những kiểu kết hợp trên nhé!

 

Phạm Việt

Share.

Leave A Reply