Sonder Australia – Ứng dụng AN TOÀN 24/7 cho Du học sinh Úc.

0

Sẵn sàng du học – Du học sinh Úc khi rời xa gia đình đi du học, quá trình học tập và thích nghi với cuộc sống mới có nhiều khó khăn và bỡ ngỡ, đặc biệt với học sinh nhỏ tuổi bậc trung học hoặc những bạn lần đầu ra nước ngoài.

Tuy nhiên, bạn đừng vội lo lắng, khi làm hồ sơ du học Úc, bạn đã mua bảo hiểm y tế sinh viên OSHC và cũng được giới thiệu người bạn mới – người luôn đồng hành cùng bạn suốt quá trình tại Úc có tên: Sonder Australia. Allianz – hãng bảo hiểm dành cho du học sinh Úc đã liên kết với Sonder hỗ trợ du học sinh trong tình huống khẩn cấp. Hãy cùng SSDH tìm hiểu về Sonder qua đây nhé. 

IMG_9434

Sonder là gì? 

  • Là ứng dụng dùng trên điện thoại thông minh hỗ trợ 24/7 cho du học sinh Úc khi gặp các vấn đề cần cấp cứu khẩn cấp.
  • Sonder là đối tác của hơn 40 trường đại học và nhà cung cấp giáo dục trên khắp Australia và New Zealand. 
  • Hiện tại, Sonder hỗ trợ hơn 150.000 học sinh sinh viên Úc cần chăm sóc thể chất tinh thần dưới hình thức phản ứng nhanh. 
  • Sonder có thể hỗ trợ học sinh sinh viên bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau  24/7 mọi lúc mọi nơi, dù các bạn ở trong hay ngoài khuôn viên trường học. 
  • Sonder – người bạn 24 giờ hỗ trợ khẩn cấp đảm bảo an toàn cho sinh viên trong và ngoài khuôn viên trường mọi lúc mọi nơi. 

Sonder có thể giúp bạn những gì? 

Bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ của Sonder trong các tình huống khẩn cấp như:

  • Cần nhập viện khi bị thương hoặc ốm đau nghiêm trọng.
  • Bị tai nạn, chấn thương khi tham gia giao thông, chơi thể thao
  • Cần liên lạc dịch vụ cấp cứu khẩn cấp (cảnh sát, cứu hỏa, y tế)
  • Là nạn nhân của tội phạm khi cần cấp cứu khẩn cấp.

Khi Covid-19 xảy đến, Sonder đang tích cực hỗ trợ các trường đại học và các đối tác trong việc  kiểm dịch chỗ ở cho những sinh viên quốc tế cần tự cách ly hoặc cách ly khi trở lại Úc học tập. Các chuyên gia của Sonder tư vấn, chăm sóc tinh thần cho sinh viên, kiểm tra sức khỏe hàng ngày, phân loại nhu cầu y tế và giao thực phẩm hoặc các mặt hàng thiết yếu tận nơi. 

Sonder được sử dụng như thế nào? 

Trở thành thành viên của Sonder bạn sẽ sử dụng các thao tác khép kín đảm bảo mình tận dụng tối đa các tính năng ưu việt qua một vòng tròn khép kín: ACTIVATE HELP > CHECK ON ME > TRACK MY JOURNEY >I’M SAFE. 

ACTIVATE HELP (Kích hoạt các tính năng trợ giúp khẩn cấp) 

Tính năng này tích hợp toàn bộ các liên lạc của  chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ từ xa hoặc trực tiếp khi sinh viên cần giúp đỡ khi gặp các vấn đề sức khỏe và đe dọa tới sự an toàn. 

CHECK ON ME (Kiểm tra tôi) 

Tính năng này được các thành viên sử dụng để đặt thời gian Sonder kiểm tra sự an toàn và sức khỏe của họ. Thật tuyệt khi gặp gỡ những người mới một mình hoặc ở những nơi xa lạ như kiểm tra một căn hộ mới, mua các mặt hàng trên Gumtree hoặc một dịp xã hội.

TRACK MY JOURNEY (Theo dõi hành trình của tôi) 

Tính năng đồng bộ với bản đồ khi bạn di chuyển, sẽ theo dõi hành trình khi bạn đi lại bất kì nơi đâu – tính năng này đặc biệt hữu ích khi đi một mình, vào ban đêm và / hoặc ở một nơi xa lạ nếu gặp nguy hiểm (như bị tấn công, bị thương…)  có thể ấn nút I’m not safe cấp cứu, tín hiệu được truyền đi sẽ có ngay trợ giúp khẩn cấp từ cảnh sát, cấp cứu đến hỗ trợ bạn. 

Hầu hết các sự cố cần hỗ trợ khẩn cấp xảy ra ngoài giờ, vào ban đêm hoặc cuối tuần. Hỗ trợ của Sonder là 24/7 – luôn sẵn sàng mọi lúc mọi nơi khi cần.

I’M SAFE (Tôi an toàn) 

Tính năng này sẽ giúp Sonder hiểu được cảnh báo theo hệ thống định vị địa lí và nhận diện bạn đã an toàn khi bạn ấn nút I’m safe và chưa cần trợ giúp từ các chuyên gia. 

Sử dụng Sonder có phải trả phí không?

Nếu bạn sử dụng bảo hiểm y tế sinh viên OSHC Allianz qua Annalink và đối tác du học của Annalink bạn sẽ được sử dụng miễn phí Sonder trong suốt thời gian học tập tại Úc. Nếu bạn mua hãng bảo hiểm khác muốn dùng Sonder, có thể trả phí theo năm. Để sử dụng Sonder hãy tải ứng dụng tại đây.

Để được tư vấn chi tiết hơn về OSHC và hướng dẫn dùng Sonder, Phụ huynh & Học sinh có thể liên hệ với Annalink qua email info@annalink.com hoặc liên hệ với các đối tác du học của Annalink tại Việt Nam hoặc tại Úc.

SSDH team

Share.

Leave A Reply