Tại sao bạn nên chọn Đại học KHUD HAN?

0

Sẵn sàng du học – Đại học KHUD HAN được thành lập năm 1996, là 1 trong 5 trường khoa học ứng dụng quy mô lớn tốt nhất Hà Lan. Trường hiện có 2 khu học xá tại thành phố Arnhem và thành phố Nijmegen. Khu học xá Arnhem chủ yếu dành cho các chương trình trong lĩnh vực kỹ thuật và kinh tế. Trong khi đó, khu học xá Nijmegen là nơi đào tạo về y tế, thể thao, giáo dục, hành vi và xã hội.

ssdh-han-university-of-applied-sciences-khud-han-sinh-vien

Đại học KHUD Han cung cấp 62 khóa học cử nhân và 19 khóa học thạc sĩ với chất lượng vượt trội trong một môi trường đầy cảm hứng, sáng tạo và đậm tính quốc tế. Một số khóa học của HAN nằm trong top 3 về chất lượng đào tạo khi so sánh với khóa học tương đương tại tất cả trường đại học khoa học ứng dụng khác của Hà Lan. Theo Keuzegids Masters 2015, chương trình thạc sĩ kỹ thuật hệ thống kiểm soát và khoa học đời sống phân tử của HAN được xếp hạng cao nhất cho các khóa học thạc sĩ tại “xứ sở tulip”

Trường có hơn 30.000 sinh viên theo học các chuyên ngành: truyền thông, kinh doanh quốc tế, kỹ thuật ô tô, khoa học đời sống, thể thao, giáo dục… Trong đó có trên 3.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Chương trình học đa dạng

Untitled

Các khóa học đa dạng của HAN có thể được thực hiện toàn thời gian, bán thời gian, trực tuyến, riêng biệt hoặc kết hợp. Bên cạnh đó, trường có 37 trung tâm chuyên môn và các nhóm nghiên cứu cung cấp các nghiên cứu, tư vấn và những khóa học sau đại học phù hợp với các công ty và tổ chức.

Đại học KHUD HAN cung cấp môi trường học tập tuyệt vời

Chất lượng đào tạo hàng đầu

Đại học KHUD HAN rất chú trọng sự phát triển, tinh thần kinh doanh và đổi mới. Trường hoạt động với mục đích giáo dục sinh viên theo tiêu chuẩn cao để đáp ứng nhu cầu học tập và xây dựng sự nghiệp của các cá nhân sáng tạo.

Các khóa học được thiết kế để sinh viên có thể thành công trong sự nghiệp và đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội. Chương trình giáo dục không chỉ đạt chất lượng cao mà còn mang tính bền vững, thể hiện sự tham gia và trách nhiệm với xã hội.

Môi trường học tập đa phương tiện

Trường trang bị hệ thống phòng học đa phương tiện, sinh viên có thể truy cập và tham khảo tài liệu miễn phí. Hệ thống wifi, internet không dây phủ sóng khắp khuôn viên trường cho phép sinh viên truy cập ở bất cứ vị trí nào để tìm kiếm, tham khảo tài liệu.

Đại học KHUD HAN có 5 trung tâm đa phương tiện và nghiên cứu – 2 ở Arnhem và 3 ở Nijmegen – cung cấp một bộ sưu tập sách báo, tạp chí, luận văn tốt nghiệp, DVD và nhiều thứ khác nữa. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua danh mục thư viện và cơ sở dữ liệu trong mọi lĩnh vực quan tâm. Thậm chí bạn có thể sử dụng một máy cắt ảo để chỉnh sửa phim nhằm làm sinh động, phong phú hơn nội dung trang web hoặc bài thuyết trình của bạn. Các nhân viên chuyên nghiệp của HAN rất sẵn lòng trợ giúp sinh viên trong việc truy vấn tìm kiếm. Video Streaming còn cho phép sinh viên xem bài giảng của giảng viên tại lớp học, nghe các file âm thanh, xem video, sử dụng các tài liệu khác. Không chỉ là thư viện đa phương tiện, đó còn là trung tâm học tập đáng tự hào của Đại học KHUD HAN.

ssdh-han-university-of-applied-sciences-khud-han-sinh-vien1

Giá trị đào tạo và bằng cấp

Sinh viên tốt nghiệp từ Đại học KHUD HAN được trang bị tốt để bắt đầu sự nghiệp. Họ có đủ kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp trong lĩnh vực được đào tạo. Họ có thể suy nghĩ và hành động theo quan điểm quốc tế và thể hiện tốt trong bối cảnh quốc tế. Bằng cấp từ HAN được công nhận trên toàn châu Âu và thế giới. Do đó, cơ hội tìm kiếm việc làm của sinh viên không bị giới hạn ở bất kỳ một quốc gia nào.

Hợp tác quốc tế

Hợp tác quốc tế là một trong những chính sách mũi nhọn của trường. Chính vì vậy, HAN có mối quan hệ rất gần gũi với các công ty và viện nghiên cứu kinh doanh cả ở Hà Lan và châu Âu. Trường cũng thiết lập mối liên hệ với nhiều trường đại học trong nước và quốc tế như tại Thuỵ Sĩ, Pháp, Đức, Anh, Mỹ, Canada… Sinh viên tại Đại học KHUD HAN được lựa chọn học chuyên ngành phụ và thực tập tại Hà Lan hoặc nước khác, mở rộng mạng lưới và cơ hội nghề nghiệp.

Môi trường văn hóa đa dạng

Trên 3.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới tạo nên một nền văn hóa đa dạng và đầy bản sắc tại trường Đại học KHUD HAN. Thông qua môi trường này, sinh viên có cơ hội tiếp xúc và học hỏi nền giáo dục mới, tiếp cận những tinh hoa văn hóa tốt đẹp. Mặt khác, sinh viên cũng có thể cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình thông qua trao đổi, giao tiếp với bạn học, cũng như có cơ hội học hỏi thêm ngôn ngữ mới.

Chương trình học bổng

Để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học, Đại học KHUD HAN cung cấp nhiều chương trình học bổng trị giá đến 15.000 euro. Tiêu chuẩn xét học bổng dựa vào kết quả học tập của sinh viên cộng với việc đáp ứng một số yêu cầu khác của trường. Sinh viên nhận học bổng năm thứ nhất được xét duyệt học bổng cho những năm tiếp theo dựa trên số tín chỉ đạt được mỗi năm.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocinec

Share.

Leave A Reply