Tại sao nên chọn học viện Glion khi du học Thụy Sỹ?

0

Sẵn sàng du học – Học viện Glion có là điểm đến lý tưởng khi du học Thụy Sĩ? Đừng bỏ lỡ cơ hội học tập và trải nghiệm tuyệt vời chỉ vì không quan tâm đến những thông tin bổ ích sau!

Học viện Glion là nơi đào tạo ngành Quản trị Khách sạn – Tổ chức Sự kiện nổi tiếng tại Thụy Sĩ và được cả thế giới biết đến với môi trường học tập và làm việc năng động, hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu du học Thụy Sĩ thì Glion sẽ là một gợi ý hoàn hảo!

Đôi điều cần biết về học viện Glion

Học viện Glion được thành lập từ năm 1962, tính đến nay học viện đã có 56 năm hoạt động và phát triển trong đào tạo ngành Quản lí Khách sạn – Tổ chức Sự kiện, được công nhận là học viện hàng đầu thế giới, đạt nhiều danh hiệụ cao quý tại các giải thưởng giáo dục quốc tế. 

glion

 

Học viện Glion đã được thẩm định ở cấp độ toàn cầu bởi tổ chức thẩm định. 2 khu học xá thuộc học viện Glion đặt tại 2 thành phố lớn là Glion và Bulle cung cấp cho bạn sinh viên môi trường đào tạo đa văn hóa, với cơ sở vật chất đạt chất lượng 5 sao, thiết bị học tập đầy đủ và đạt chất lượng cao giúp du học sinh có điều kiện học tập tốt nhất.

Chất lượng của Học viện GLion được khẳng định qua các giải thưởng danh giá tại Giải thưởng ngành Dịch vụ Quốc tế (Worldwide Hospitality Awards): “Học viện đào tạo Quản trị Dịch vụ tốt nhất thế giới” (2015), “Chương trình đào tạo đột phá tốt nhất” (2016). Đặc biệt, trong năm 2018, Glion vinh dự trở thành 1 trong năm 5 Học viện đào tạo ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Dịch vụ tốt nhất thế giới và đứng vị trí số 1 về danh tiếng trong ngành này (QS World University Rankings, 2018).

Du học Thụy Sĩ tại Học viện Glion, bạn được chọn 1 trong 2 chương trình đào tạo là Cử nhân hoặc Thạc Sĩ:

– Chương trình Cử nhân: Khi học xong du học sinh sẽ nhận được bằng cử nhân ngành quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ. Điều kiện để nhập học bạn phải tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương, chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5.

– Chương trình Thạc sĩ: Thạc sĩ khoa học ứng dụng kinh doanh Dịch vụ Quốc tế đào tạo trong vòng 1 năm rưỡi, bằng kép Thạc sĩ kinh doanh khách sạn du lịch và Dịch vụ Quốc tế khoảng 2 năm. Điều kiện để nhập học phải có bằng cử nhân bất cứ ngành nào cùng kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm, chứng chỉ tiếng Anh 6.5 hoặc tương đương, độ tuổi tối thiểu là 24 tuổi.

ssdh-thuy-sy-glion1

 

Ngoài ra, học viện còn giảng dạy các chương trình cao đẳng, đại học,… với nhiều ngành quản lí casio, bảo hiểm, quản lí bất động sản, thương mại quốc tế, ngoại giao,… mang đến cho du học sinh đa dạng sự lựa chọn.

Chương trình học kết hợp giữa 50% lí thuyết và 50% thực hành giúp học viên có sự hiểu biết sâu sắc, thành thạo về nghề cũng như cơ hội tạo mối quan hệ với nhà tuyển dụng nhằm tạo nền tảng cho sự nghiệp.

Tại sao nên chọn du học Thụy Sĩ tại học viện Glion?

Du học Thụy sĩ tại học viện Glion, tại sao không? Sau đây là một số lí do có thể thuyết phục được bạn:

– Tại đây, du học sinh sẽ có cơ hội nhận học bổng hấp dẫn lên đến 300 triệu đồng. Đây là số tiền lớn góp phần giảm bớt gánh nặng tài chính, giúp bạn yên tâm học tập.

– Khi đi thực tập, các bạn có cơ hội làm việc với nhiều tập đoàn lớn cấp quốc tế như JW Mariot Hotel, Four Seasons, Hyatt Hotel hay The Landmark London, với mức lương thực tập hấp dẫn từ 52 đến 57 triệu đồng/tháng. 

– Sự khác biệt mà chỉ ở học viện Glion là đào tạo đa dạng ngành nghề mang đến cho bạn cơ hôị phát huy hết khả năng với công việc mình yêu thích.

– Đa số du học sinh khi tốt nghiệp nhiều năm đều nắm giữ các chức vụ quan trọng từ quản lí, tổng quản lí hoặc giám đốc.

– Đội ngũ bộ phận hỗ trợ hướng nghiệp đông, chất lượng giúp đỡ du học sinh sau khi tốt nghiệp có công việc làm trên nhiều lĩnh vực trên phạm vi toàn cầu.

– Glion tổ chức hội thảo tuyển dụng quốc tế theo định kì 1 năm 2 lần, mời đại biểu của các khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới tới để trình bày các thương hiệu khách sạn, hệ thống nghề nghiệp trên thế giới và phỏng vấn việc làm các sinh viên. Ngoài ra, sinh viên của trường còn có cơ hội tham dự các sự kiện quốc tế, thăm quan các khách sạn siêu sao quốc tế để tìm hiểu cơ hội và phỏng vấn việc làm. 

Từ những thông tin trên, có thể thấy học viện Glion thật sự là lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn du học Thụy Sĩ

Cá Domino (SSDH) – Theoquocanhedu

Share.

Leave A Reply